Nghệ An: Tàu cá bốc cháy, một người bị thương

13/09/2014 00:00

(TN&MT) - Một vụ cháy tàu đánh cá vừa xẩy ra tại khu vực biển gần Cảng Cửa Lò khiến ghe tàu cháy rụi và một người bị thương.

   
(TN&MT) - Một vụ cháy tàu đánh cá vừa xẩy ra tại khu vực biển gần Cảng Cửa Lò (phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò) khiến ghe tàu cháy rụi và một người bị thương.
   
  Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 13/9, tại khu vực gần Cảng Cửa Lò thuộc địa bàn phường Nghi Tân (thị xã Cửa Lò). Vào thời gian trên, người dân nơi đây và ngư dân trên những chiếc tàu cá đang neo đậu gần khu vực cảng Cửa Lò bất ngờ nghe tiếng hô hoán từ một ghe đánh cá là có khói và lửa xuất phát từ một con tàu chở dầu đang di chuyển ngang qua.
   
Hiện trường vụ cháy
   
  Ngay lập tức, tiếng hô hoán cứu hỏa từ các ngư dân được báo đến cơ quan chức năng. Một số tàu thuyển nhỏ của ngư dân cạnh con tàu chở dầu bốc cháy đã lao xuống biển bỏ chạy. Cùng lúc đó, đông đảo người dân địa phương huy động tàu thuyền đỗ trong bờ ra để dập đám cháy.
   
  Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TX Cửa Lò đã điều xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
   
  Được biết, vụ cháy đã làm một chiếc ghe đánh cá của ngư dân Thanh Hóa bị cháy rụi hoàn toàn và một người dân địa phương bị bỏng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa TX Cửa Lò cấp cứu.
   
  Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
   
Đ. Tiệp – Tr. Ngọc
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Tàu cá bốc cháy, một người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO