Nghệ An: Một học sinh chết đuối

30/09/2016 00:00

(TN&MT) - Sau giờ tan học, một nhóm học sinh Trường PTDTBT THCS Thông Thụ (huyện Quế Phong) rủ nhau đi tắm thác. Trong lúc tắm một em đã bị trượt chân nên bị nước cuốn trôi và chết đuối.

Chiều ngày 29/9, chính quyền xã Thông Thụ và Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS Thông Thụ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm em Lương Bình Khang (SN 2003, trú ở bản Mường Phú, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong) chết ở một thác nước. Được biết, em Khang là học sinh lớp 6A Trường PTDTBT THCS bán trú xã Thông Thụ. Điều đáng nói, Khang bị đuối nước và "mất tích" sau hai ngày nhà trường mới biết.

Theo đó vào trưa ngày 27/9, sau khi tan lớp Khang cùng đám bạn khoảng 5 em rủ nhau ra khỏi trường và đi đâu không ai biết. Tuy nhiên, đến chiều ngày 28/9, gia đình em Khang đến trường hỏi không thấy cháu về nhà. Thấy vậy, nhà trường và gia đình đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện cháu Khang chết đuối ở thác nước gần đó.

Trường PTDTBT THCS Thông Thụ nơi em Khang từng theo học
Trường PTDTBT THCS Thông Thụ nơi em Khang từng theo học

Theo thông tin từ nhà trường và nhóm bạn đi cùng Khang, thì trong lúc tắm em Lương Bình Khang không may bị trượt chân xuống hố nước sâu và xoáy bị cuốn ra xa và mất tích. Sau khi biết bạn mình bị nước cuốn trôi, vì sợ hãi nên đám bạn đã bỏ về trường tiếp tục đi học bình thường chứ không thông báo cho gia đình nạn nhân cũng như thầy cô giáo.

Sáng 29/9, phía Trường PTDTBT THCS Thông Thụ đang phối hợp cùng Biên phòng Thông Thụ vào hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết. Đồng thời lấy lời khai số học sinh đi cùng cháu Khang để làm rõ vấn đề trên.

Hiện, thi thể của em Khang đang được gia đình, người thân và nhà trường đưa về nhà để mai táng theo phong tục địa phương.

Đình Tiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Một học sinh chết đuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO