Nghệ An: Hàng chục Ki ốt chợ Hiếu bị “bà hỏa” thiêu trụi lúc nửa đêm

25/04/2019 13:30

(TN&MT) - Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại chợ Hiếu (phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa) khiến cho hàng chục ki ốt bị thiêu trụi, thiệt hại có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Theo đó, vụ hỏa hoạn được phát hiện lúc gần 24h đêm 24/4. Theo đó, vào thời gian trên, Ban quản lý chợ Hiếu và người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại một ki ốt trong khu vực chợ Hiếu, thị xã Thái Hòa rồi nhanh chóng bốc lên dữ dội, ngọn lửa, khói bốc cao bao trùm cả khu chợ.

Hàng chục ki ốt ở chợ Hiếu bị “bà hỏa” ghé thăm
Hàng chục ki ốt ở chợ Hiếu bị “bà hỏa” ghé thăm

Khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán hàng trăm người xung quanh tiến hành dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3; Công an, Quân sự thị xã Thái Hòa đã huy động tối đa lực lượng đến hiện trường để ứng cứu, khoảng 10 xe chữa cháy chuyên dụng của Công an và các đơn vị Quân đội đóng trên địa bàn đã được huy động đến để kịp thời dập lửa.

Đến khoảng gần 1h sáng 25/4 ngọn lửa đã cơ bản được khống chế và khoanh vùng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng hàng chục ki ốt bán các loại hàng mã, quầy bán hàng tạp hóa, quán ăn...đã bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Được biết, tháng 3/2016, chợ Hiếu cũng từng xảy ra vụ hỏa hoạn khiến cho hàng chục ki ốt bị thiêu trụi hoàn toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Hàng chục Ki ốt chợ Hiếu bị “bà hỏa” thiêu trụi lúc nửa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO