Nghệ An: Công nhân vệ sinh môi trường bị côn đồ hành hung

01/12/2014 00:00

(TN&MT) - Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện của Công ty TNHH Môi trường Thái Bình Nguyên đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu.

   
   
(TN&MT) - Chiều ngày 29/11/2014, Ban Công an xã Quỳnh Hồng (huyện Quỳnh Lưu) cho biết, vào sáng cùng ngày, trên địa bàn đã xảy ra vụ nhóm côn đồ cố ý hành hung gây thương tích đối với các công nhân của Công ty TNHH Môi trường Thái Bình Nguyên.
   
   
  Sự việc nói trên xảy ra vào lúc 8 giờ 20 phút sáng 29/11/2014 tại khu vực xã Quỳnh Hồng. Theo nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm nói trên, một tốp công nhân khoảng 8 người của Công ty TNHH Môi trường Thái Bình Nguyên đang tiến hành thu gom rác thải tại địa phận xóm 7, xã Quỳnh Hồng thì bị một nhóm đối tượng dùng hung khí đánh đập, rượt đuổi.
   
   
  Nguyên nhân ban đầu của sự việc được xác định là do nhà hàng Phương Hồng có địa chỉ tại xã Quỳnh Bá hàng ngày đưa rác thải đến nơi đổ không đúng quy định nên bị công nhân của Công ty TNHH Môi trường Thái Bình Nguyên nhắc nhở. Đến sáng 29/11, người của nhà hàng Phương Hồng vẫn cố tình tái phạm nên các công nhân đã yêu cầu dừng ngay việc đổ rác bừa bãi như vậy thì 2 bên xảy ra lời qua, tiếng lại. Sau đó, xuất hiện một nhóm đối tượng đi trên chiếc xe ô tô có chở hung khí là tuýt nước bằng sắt, xẻng…đến rượt đuổi, đánh đập các công nhân cho đến khi bất tỉnh thì lên xe bỏ chạy.
   
   
  Hậu quả khiến 3 người là công nhân Công ty TNHH Môi trường Thái Bình Nguyên bị thương nặng được chuyển tới Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu gồm: Trần Bá Quảng (SN 1964) bị vỡ xương bả vai; Đặng Văn Chung (SN 1977) bị vỡ xương gò má; Nguyễn Văn Huấn (SN 1984) bị chấn thương sọ não, gãy xương sườn phải. Tất cả các nạn nhân bị thương nặng vẫn đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An.
   
  Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện của Công ty TNHH Môi trường Thái Bình Nguyên đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu. Hiện vụ việc đang được nhanh chóng điều tra, làm rõ.
   
Tin & ảnh: Đ. Tiệp – N. Ý
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Công nhân vệ sinh môi trường bị côn đồ hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO