Mô hình biệt thự compound và những giá trị nổi bật

12/12/2018 18:28

(TN&MT) - “Compound" nghĩa là khép kín. Khu biệt thự compound là khu biệt thự biệt lập khép kín, đầy đủ tiện ích và đảm bảo an ninh an toàn tối đa cho cư dân. Mô hình này thường được xây dựng tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao của những gia đình giàu có, doanh nhân, nghệ sĩ.

po1
Khu biệt thự compound điển hình

Theo các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực bất động sản nhận định, mô hình compound có những tối ưu khi đảm bảo sự an toàn, môi trường trí thức, đồng bộ về đẳng cấp, tiện ích đầy đủ và mang lại niềm tự hào về nơi an cư của người sở hữu, sử dụng. Mô hình compound là mô hình khép kín, được đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối, bảo vệ 24/7. Khu compound có hệ thống camera an ninh, thẻ thông minh, muốn vào trong phải qua sự kiểm tra của bảo vệ. Khu biệt thự compound thường là nơi lựa chọn an cư của những người giàu có, giới doanh nhân, nghệ sĩ... Đây là một cộng đồng có trình độ văn hóa cao.

"Vì được xây theo kiểu mẫu đồng bộ nên tất cả cư dân sống trong khu biệt thự compound gần như đồng đẳng cấp, rất khó để phân biệt được nhà nào giàu hơn nhà nào. Vì là khu biệt thự khép kín nên những tiện ích nội khu khá đầy đủ như: Hồ bơi, khu vui chơi, BBQ, Gym, Barcafe, khu đi bộ...", ông Nguyễn Anh Đào, một doanh nhân thành đạt tại TP.HCM, sở hữu compound cho biết.

po2
Khu biệt thự compound thường ở vị trí đắc địa

Khu biệt thự compound thường tọa tạc ở vị trí đắc địa và được Pr mạnh nên rất nổi tiếng hầu như ai cũng biết. Vì vậy cũng dễ hiểu khi những cư dân sống trong khu biệt thự compound rất tự hào về chỗ ở của mình. Đón đầu xu thế, một số chủ đầu tư chi rất mạnh tay cho mô hình biệt thự compound này. Thường tập trung ở những thành phố lớn, điển hình ở TP.HCM là dự án Venica của chủ đầu tư Khang Điền thì hiện nay mô hình này đang được sự quan tâm đặc biệt ở các thành phố trực thuộc tỉnh để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu và cộng đồng doanh nhân địa phương.

Ông Võ Thành Vinh, Chủ đầu tư dự án Khu biệt thự cao cấp Dovillas ở thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, bản thân ông đã đi nhiều nơi thấy cuộc sống trong những khu biệt thự compound rất an toàn và thực sự giá trị. Vì thế, ông Vinh đã quyết định đầu tư xây dựng Dovillas để tại một chốn an cư lý tưởng cho mọi người.

PO3
Mô hình compound với những tiện ích tối ưu

"Đồng Xoài là một thành phố nhỏ nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực xây dựng một khu biệt thự compound kiểu mẫu tại đây. Chúng tôi đã lựa chọn những đối tác chuyên nghiệp ở TP.HCM là Công ty Sygma và Công ty CP Bất động sản Vinacoland phát triển dự án này để đạt được thành quả tốt nhất”, ông Võ Thành Vinh khẳng định.

Mô hình khu biệt thự compound rất được ưa chuộng ở các nước phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, các chuyên gia dự báo mô hình này sẽ nhanh chóng trở thành một xu thế vì nhu cầu hưởng thụ cuộc sống, nhu cầu về sự an toàn ngày càng cao của người dân, đặc biệt là giới thượng lưu và cộng đồng doanh nhân thành đạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mô hình biệt thự compound và những giá trị nổi bật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO