MBLand tham gia Mipim 2015

04/12/2015 00:00

(TN&MT) - Hội nghị Mipim Asia 2015 được tổ chức tại Hong Kong - Trung Quốc đã thu hút được sự tham dự của rất đông đảo các đơn vị, tổ chức, cá nhân tham...

 
(TN&MT) - Mipim Asia là tên gọi của Hội nghị lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực bất động sản của các quốc gia châu Á Thái Bình Dương được tổ chức hàng năm nhằm trao đổi, thảo luận về các xu hướng phát triển trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và các dự án trong khu vực.
 
Hội nghị Mipim Asia 2015 được tổ chức tại Hong Kong - Trung Quốc đã thu hút được sự tham dự của rất đông đảo các đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia. 
 
Ba hoạt động chính của Mipim là: Hội nghị thảo luận về xu hướng, dòng đầu tư trong lĩnh vực bất động sản; Hoạt động giao lưu, kết nối phát triển quan hệ đối tác, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp; Hoạt động trao giải thưởng Pan Asian.
 
kvk
Bên cạnh các hội nghị chính thức, đoàn công tác của MBLand còn có các cuộc tiếp xúc, gặp gỡ bên lề hội nghị
 
Tổng số công ty, tổ chức tham dự hội nghị là 549 công ty, bao gồm 211 nhà đầu tư và tổ chức tài chính toàn cầu và trong khu vực, 87 công ty phát triển bất động sản, 40 công ty tư vấn kiến trúc, 11 tổ chức, viện nghiên cứu, 88 công ty tư vấn dịch vụ, 15 tập đoàn khách sạn, 13 tổ chức chính quyền địa phương, 89 công ty bán lẻ.
 
Trong số các công ty, tổ chức, cá nhân tham dự hội nghị năm nay có rất nhiều các tập đoàn, công ty nổi tiếng thế giới như Vạn Kha (tập đoàn BĐS lớn nhất Trung Quốc), Tập đoàn Lan Quế Phường, Gaw Capital, SC Capital, Cheung Kong, Hang Lung, Kwai Hung, Lai Sun, Las Vegas Sand (Hong Kong), Daiichi (Đài Loan, Trung Quốc), Capitaland (Singapore), Adeas, Benoy (Mỹ), Yamashita (Nhật Bản)..  
 
Ngoài các tổ chức, hội nghị năm nay cũng có sự tham gia của nhiều chuyên gia, diễn giả nổi tiếng như Giáo sư Stephen Cairns, Giám đốc cao cấp, Viện nghiên cứu đô thị tương lai, Tiến sĩ Tse Edward (Dr.), TGĐ, Gao Feng Advisory Company, Tiến sĩ Allan Zeman, Chủ tịch Tập đoàn Lan Quế Phường.
 
kui
Đoàn đại biểu của MBLand tham gia hội nghị Mipim năm do ông Vũ Thành Huế, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc dẫn đầu.
  
Đoàn đại biểu của MBLand tham gia hội nghị Mipim năm do ông Vũ Thành Huế, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc dẫn đầu đã tham tất cả các chương trình chính thức trong suốt hai ngày làm việc của Hội nghị.
 
Tham gia thảo luận về viễn cảnh phát triển các thành phố châu Á trong tương lai, xu thế phát triển của bất động sản châu Á trong 10 năm tới, xu thế đầu tư tại khu vực châu á Thái Bình Dương, thách thức và xu thế đổi mới của TTTM, cuộc cách mạng về dịch vụ, giải trí trong phát triển bất động sản, cuộc đua của các quỹ đầu tư bất động sản châu Á, xu thế thiết kế trung tâm bán lẻ, các giải pháp công nghệ thông tin cho lĩnh vực bất động sản.
 
kooo
Hội nghị năm nay cũng có sự tham gia của nhiều chuyên gia, diễn giả nổi tiếng
 
Bên cạnh các hội nghị chính thức, đoàn công tác của MBLand còn có các cuộc tiếp xúc, gặp gỡ bên lề hội nghị với hơn 200 cuộc gặp gỡ, tiếp xúc với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, lãnh đạo các công ty bất động sản hàng đầu, các công ty tư vấn kiến trúc, các công  ty công nghệ về bất động sản.
 
Qua việc là doanh nghiệp bất động sản Việt Nam duy nhất tham dự hội nghị lần này, cùng với quá trình tham gia thảo luận, gặp gỡ, trao đổi, đoàn MBLand đã không chỉ giới thiệu được những tiềm năng, cơ hội đầu tư kinh doanh tại MBLand nói riêng mà còn tạo được những dấu ấn về cơ hội đầu tư vào thị trường Việt Nam nói chung, mở ra các khả năng hợp tác trong lĩnh vực bất động sản với các đối tác quốc tế.
 
Hoạt động tham dự Mipim 2015 của MBLand năm nay chính là một trong những bước đi cụ thể triển khai chiến lược xây dựng hình ảnh, nâng tầm thương hiệu MBLand trong nước và quốc tế, từng bước vươn ra thị trường nước ngoài theo chiến lược phát triển giai đoạn 2015-2020 và tầm nhìn tới 2030 đã đề ra. 
 
PV
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MBLand tham gia Mipim 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO