Làm rõ nghi vấn vụ rút súng dọa bắn người tại quán cà phê

13/05/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 12/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang làm rõ vụ nhóm đối tượng hành hung nhân viên một quán cà phê tại địa bàn, trong đó một đối tượng còn...

 

(TN&MT) - Ngày 12/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang làm rõ vụ nhóm đối tượng hành hung nhân viên một quán cà phê tại địa bàn, trong đó một đối tượng còn rút vật nghi là súng dọa bắn đối phương.

 

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 9/5, tại một quán cà phê ở khu vực phường An Bình (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Phạm Ngọc Thái (“Thái 38”, 30 tuổi, quê Hà Tĩnh) cùng 3 người khác đã dùng gậy gộc, ghế nhựa đuổi đánh hội đồng anh Nguyễn Văn Long (21 tuổi) là nhân viên quán cà phê trên. Được mọi người can ngăn, trật tự được vãn hồi. Tuy nhiên, vài phút sau khi bỏ đi, Thái lại quay lại và rút một vật màu đen giống như súng, tiếp tục đe dọa, chửi bới.

Vụ việc trên được camera ghi lại. Đoạn clip dài khoảng 1,5 phút sau đó lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người quan tâm, bức xúc. Nội dung được ghi lại cho thấy 3 người đứng nói chuyện với nam nhân viên. Khi đối tượng từ ngoài đi vào, rút vật giống khẩu súng ra đặt trước mặt, đe dọa đã may mắn được một người trong nhóm nhanh tay lấy được. Đối tượng mang súng giành lại được vật này, nhưng đã được can ngăn, đẩy ra ngoài.

Trong vụ việc, Long bị đánh bị thương ở mũi, tay và vai. Riêng đối tượng nghi sử dụng vũ khí trái phép hiện đang bị lực lượng chức năng truy xét.

Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ nghi vấn vụ rút súng dọa bắn người tại quán cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO