Lâm Đồng: Phát hiện cơ sở sản xuất xả thải trực tiếp ra môi trường

10/05/2015 00:00

Mới đây, Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm môi trường Công an tỉnh Lâm Đồng đã triệu tập ông Hồ Nghĩa, chủ cơ sở nước chấm Bình Dương, đóng tại xã Lạc Xuân,...

 

Mới đây, Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm môi trường Công an tỉnh Lâm Đồng đã triệu tập ông Hồ Nghĩa, chủ cơ sở nước chấm Bình Dương, đóng tại xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương để làm rõ hành vi xả thải chưa qua xử lý ra môi trường. 

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 5/5/2015, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường phát hiện hệ thống xử lý nước thải cơ sở nước chấm Bình Dương có công suất 80m3/1 ngày đêm trong tình trạng không hoạt động. Đáng chú ý, cơ sở này còn có 3 bể nước thải có cùng dung tích 36m3 được cấu tạo van xả đáy kích thước 114mm được ngụy trang một cách khéo léo. Khi thực nghiệm mở van thì nước thải trong các bể này chảy trực tiếp ra con suối trong khu vực.

Được biết, việc xả thải ra môi trường của cơ sở Bình Dương xẩy ra đã khá lâu và làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và sản xuất nông nghiệp của  người dân trên địa bàn.

Theo Báo Lâm Đồng

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Phát hiện cơ sở sản xuất xả thải trực tiếp ra môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO