Doanh nghiệp - doanh nhân

Kiên Lương (Kiên Giang): INSEE Việt Nam trao 7 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ dân khó khăn

Khánh Loan 30/09/2024 - 19:45

(TN&MT) - Với mục tiêu chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn xung quanh khu vực nhà máy INSEE hoạt động, Từ đầu năm 2024, INSEE Việt Nam đã đầu tư xây dựng và bàn giao được 7 những ngôi nhà cho các hộ dân khó khăn để hỗ trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Vừa qua, Xi măng INSEE đã phối hợp cùng Lãnh đạo địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà cho 05 chủ hộ gia đình tại xã Vĩnh Thuận, xã Bình Trị, xã Bình An và xã Dương Hòa thuộc huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Buổi lễ đã được diễn ra thành công với sự tham gia của Lãnh đạo huyện, đại diện các ban ngành và đoàn thể xã, ấp cùng các thành viên trong gia đình được trao nhà.

Với mục tiêu chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn xung quanh khu vực nhà máy INSEE hoạt động, do đó INSEE Việt Nam sẽ đầu tư xây dựng những ngôi nhà tình thương để hỗ trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Trong năm 2024, Công ty Xi măng INSEE đã tài trợ hơn 500 triệu đồng và kêu gọi đơn vị đồng hành là Công Ty TNHH Nippon Paint (Việt Nam) để xây tặng 05 ngôi nhà Đại đoàn kết (trong đó phối hợp với Báo Kiên Giang xây tặng 01 căn tại xã Vĩnh Thuận) và hiện cả 05 ngôi nhà đã được bàn giao cho các chủ hộ.

Cũng trong năm 2024, INSEE đã phối hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang xây dựng 02 ngôi nhà khuyến học tại xã Vĩnh Thuận, huyện Kiên Giang với ngân sách 80 triệu đồng/ căn nhà. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp cho học sinh nghèo hiếu học, gia đình đang khó khăn về nhà ở có được mái nhà khang trang, ấm áp để an tâm học tiếp tục con đường học vấn. Đồng thời tiếp thêm động lực cho gia đình các em vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, Công ty Xi măng INSEE không chỉ liên tục cải tiến để tiên phong trong sản xuất vật liệu xanh mà còn triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp góp xây một cuộc sống tốt đẹp và đáng sống hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Lương (Kiên Giang): INSEE Việt Nam trao 7 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ dân khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO