Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường: Trước ngày kiểm toán

23/06/2018 11:55

(TN&MT) - Theo dự kiến cuối năm 2018 Kiểm toán Nhà nước sẽ tổ chức kiểm toán Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường. Dự án Khu đô thị Dương Nội nằm tại đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội, diện tích quy hoạch 197 ha. Các khu chức năng chính của dự án bao gồm: Khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng, biệt thự và căn hộ cao cấp. Nhà đầu tư hướng tới dự án trở thành một khu đô thị sầm uất, văn minh, giàu văn hóa cộng đồng.

Tập đoàn Nam Cường đã và đang triển khai hàng hàng loạt dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…

Trong đợt nay sẽ tiến hành kiểm toán báo cáo tài chính của 3 Tổng công ty (Tổng công ty Vận tải Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà Hà Nội; Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC); Kiểm toán Dự án Khu đô thị mới Dương Nội, thành phố Hà Đông, tỉnh Hà Tây nay là quận Hà Đông, thành phố Hà Nội;

Với khu Dương Nội chuẩn bị kiểm toán, chủ đầu tư Nam Cường cho biết: “Đây là một trong những dự án dành nhiều tâm huyết của Tập đoàn Nam Cường, Khu đô thị Dương Nội được cẩn trọng nghiên cứu từ bước quy hoạch đến xây dựng nhằm mang đến cho cư dân môi trường sống bền vững và chất lượng cuộc sống vượt trội. Đến nay, khu đô thị Dương Nội đã gần hoàn thiện, sẵn sàng để kiểm toán”.

Khu đô thị Dương Nội của tập đoàn Nam Cường hiện đang dần được hoàn thiện, với nhiều tiện ích và môi trường sống dành cho cư dân. Nhất là trong xu thế, khu đô thị của thế kỷ 21 phải đạt được sự cân bằng cần thiết, nơi con người được sống trong thiên nhiên, bên cạnh những tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu cuộc sống.  

nam cường 1
Khu đô thị Dương Nội đang dần được hoàn thiện
nam cường
Tuyến đường nội khu rộng với hàng nghìn cây xanh được trồng mới

 

Chính vì để hoà nhập với kiến trúc và quy hoạch đô thị trong thời đại mới, Tập đoàn Nam Cường cho thấy: “Dầu tư và xây dựng những khu đô thị xanh trên cái nhìn tổng thể, không những vì lợi ích của con người mà cả vì sự tồn tại của thiên nhiên, điển hình là Khu đô thị Dương Nội. Trên tổng diện tích gần 200 ha và Khu đô thị Dương Nội có mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 30%, gồm đa dạng loại hình nhà ở: căn hộ cao cấp Anland,  biệt thự sinh thái An Khang, biệt thự thương mại An Phú Shop-villa, nhà liền kề Đô Nghĩa ... Diện tích còn lại được dành cho cảnh quan chung và tiện ích công cộng.”

Những công trình ấn tượng như: Công viên Thiên văn học rộng 12 ha với 6 ha diện tích mặt hồ, Công viên Âm nhạc 3,6 ha với trung tâm là hồ hình cây đàn Ghi-ta, 5 trường học trong hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn hay rất nhiều sân chơi cộng đồng, khu tập dưỡng sinh... Đây mới  chỉ là một số trong rất nhiều tiện ích được đầu tư xây dựng dành cho mọi thế hệ cư dân. Được chú ý nhất chính là hàng nghìn cây xanh được “phủ xanh” các tuyến phố nội khu mang lại cho người dân một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
 

nam cường 4


Với mục tiêu trở thành khu đô thị sinh thái tầm cỡ khu vực, Khu đô thị Dương Nội đang hướng đến chỉ tiêu cân bằng năng lượng. Nhất là, việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường cũng như những ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật vào thi công xây dựng giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và sản sinh năng lượng tái tạo nhằm hạn chế sự phụ thuộc vào điện lưới quốc gia... Khu đô thị Dương Nội đang hình thành với giải pháp sống Xanh An Lành; Xanh trong môi trường sống, từ lối sống xanh - tư duy xanh - ý thức xanh được đào tạo, qua nhiều thế hệ...

Và trước thời điểm kiểm toán, Khu đô thị Dương Nội được xây dựng gần như hoàn thiện với đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường: Trước ngày kiểm toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO