Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn

23/11/2018 12:58

(TN&MT) - Hội nghị “Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn” với chủ đề “Nền tảng cho tăng trưởng xanh” sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tới tại khách sạn Intercontinental Saigon.

Dự kiến, Hội nghị có sự tham gia của hơn 200 đại biểu là đại diện lãnh đạo các nhà kinh tế, môi trường và các hiệp hội trong nước và quốc tế. Hội nghị sẽ mang đến các thông tin mới nhất, các mô hình ứng dụng thành công về mục tiêu không chôn lấp chất thải và kinh tế tuần hoàn. Đây cũng là diễn đàn nhằm trao đổi thông tin và hợp tác vì tương lai xanh của Việt Nam.

220907baoxaydung 001


Hội nghị tập trung thảo luận về vai trò cấp thiết của “Không chôn lấp chất thải” và “Nền kinh tế tuần hoàn” đối với sự phát triển nền kinh tế Việt Nam. Qua đó, thúc đẩy sự phát triển xanh cho nền kinh tế, tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp và xã hội mà không mang tới các hệ lụy cho môi trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, hiệp hội sẽ chia sẻ về các sáng kiến ứng dụng thành công hoạt động không chôn lấp chất thải và nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

Sự kiện do INSEE Ecocycle Việt Nam phối hợp với Cục Bảo vệ thực vật, Hội đồng kinh doanh phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), Hội đồng Tăng trưởng Xanh (GGSC), Hiệp hội các doanh nghiệp Anh tại Việt Nam (BBGV) tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO