Khởi tố đối tượng lừa đảo "lo tiền chạy án"

06/12/2016 00:00

(TN&MT)- Ngày 6/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Đồng Tháp) thi hành quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can Ngô Quốc Bửu (SN 1964), ngụ phường 2, Quận 3, TP.HCM về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 7/2012, Ngô Quốc Bửu làm nghề kinh doanh vận tải hành khách bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Mặc dù không quen biết ai công tác ở Bộ Công an nhưng Bửu vẫn hứa hẹn với chị N.T.T (SN 1978), ngụ phường 2, TP.Cao Lãnh được thăm nuôi cũng như “lo” cho người thân của chị N.T.T được tại ngoại sau khi bị bắt về hành vi tổ chức đánh bạc.

Do tin tưởng nên chị N.T.T đã đưa tiền cho Ngô Quốc Bửu 3 lần với tổng số tiền là 750 triệu đồng, sau khi nhận tiền Bửu sử dụng để mua đồ sửa xe, tiêu xài cá nhân... rồi lẫn tránh chị N.T.T. Đến ngày 25/6/2016, chị N.T.T gặp Ngô Quốc Bửu ở TP.Cao Lãnh nên trình báo Công an để làm rõ. Qua xác minh cho thấy, đối tượng Ngô Quốc Bửu đã thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị N.T.T. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

X.Vũ - N. Huynh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng lừa đảo "lo tiền chạy án"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO