Văn hóa

Khởi động hành trình đi tìm Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam

Thanh Tùng 14/07/2023 - 17:47

Ngày 14/7, tại Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi “Miss Nature Việt Nam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” họp báo thông tin về cuộc thi.

Cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” do công ty Life Wellness sáng lập, giữ bản quyền và được Sở Văn hóa -Thể thao tỉnh Kiên Giang cấp giấy phép tháng 6/2023 chức chính thức khởi động vào lúc 09:00 ngày 14/7/2023. Cuộc thi nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh và chăm sóc sức khỏe đến cộng đồng.

Đây là chương trình mở đầu cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế mang tên “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên Thế Giới" dự kiến được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào năm 2024 với mục tiêu trở thành cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới về thông điệp bảo vệ môi trường, hòa bình và sự thịnh vượng ở các quốc gia.

Bà Minh Anh, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” là hoạt động văn hóa và qua đó Ban tổ chức mong muốn tìm được những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hoá, có vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam và hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên, có lối sống thân thiện với thiên nhiên để trao danh hiệu Hoa hậu và các danh hiệu người đẹp, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, thực thi sứ mệnh mà cuộc thi đề ra cũng như lựa chọn đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Nature World - Hoa hậu Thiên nhiên Thế Giới" và các cuộc thi hoa hậu khác của thế giới.

Cuộc thi là sân chơi và cũng là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, hoàn thiện và phát triển bản thân của các thí sinh. Thí sinh sẽ được đào tạo toàn diện về các kĩ năng mềm (kỹ năng trình diễn, kỹ năng nói trước công chúng,…) lẫn kiến thức về bảo vệ môi trường, sống thân thiện với môi trường, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động bởi những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, từ đó có đủ năng lực và tự tin thể hiện bản thân trong suốt hành trình của cuộc thi và trở thành những đại sứ lan tỏa sứ mệnh của cuộc thi.

Điều khác biệt ở cuộc thi Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 là lựa chọn những nữ công dân Việt Nam từ 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1,58m trở lên. Bên cạnh đó, số lượng các giải thưởng phụ của cuộc thi sắc đẹp này cũng có sự khác biệt so với các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam)...

Cụ thể, ngoài Top 4 Miss Nature Vietnam 2023, Ban tổ chức cuộc thi cho biết sẽ trao các giải thưởng như: Người đẹp được yêu thích nhất; Người đẹp nhân ái; Người đẹp tài năng; Người đẹp truyền thông; Người đẹp áo dài; Người đẹp thể thao; Người đẹp môi trường; Người đẹp du lịch; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp có mái tóc đẹp nhất; Người đẹp có làn da đẹp nhất và các giải phụ: 63 người đẹp Miss Nature, 63 người đẹp Miss Energy.

Theo Ban tổ chức Miss Nature Vietnam, tân hoa hậu sẽ được trao vương miện giá trị 2 tỷ đồng và giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng. Ngoài ra, Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023 sẽ giành tấm vé tham dự cuộc thi Miss Nature World. Danh hiệu Á hậu 1 Miss Nature Vietnam 2023 được trao miện trị giá trị 1 tỷ đồng cùng giải thưởng tiền mặt 150 triệu đồng. Á hậu 2 và Á hậu 3 Miss Nature Vietnam 2023 lần lượt được trao vương miện giá trị 500 triệu đồng và 300 triệu đồng cùng giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Vòng chung kết của cuộc thi “Miss Nature Vietnam 2023 - Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam 2023” dự kiến sẽ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) với những phần thi hấp dẫn và thú vị.

Đêm chung kết sẽ được phát trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc gia VTV3 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng giúp các người đẹp tỏa sáng rực rỡ cùng với các ca sĩ, DJ, nhóm nhạc hàng đầu của Quốc tế và trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động hành trình đi tìm Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO