Doanh nghiệp - doanh nhân

Khai mạc Kỳ họp lần thứ 56 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

PV 29/11/2023 - 13:24

Ngày 27/11, tại Trụ sở làm việc Bộ máy điều hành Vietsovpetro đã chính thức khai mạc Kỳ họp lần thứ 56 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Thành phần Kỳ họp lần thứ 56 Hội đồng Liên doanh Vietsovpetro, Đoàn chuyên viên phía Việt Nam do ông Lê Ngọc Sơn - Phó Tổng giám đốc PVN, làm trưởng đoàn. Đoàn chuyên viên phía Nga do ông Mikhailov A.I. - Trưởng Ban quản lý các dự án Nga - Việt, làm trưởng đoàn.

2.jpg
Ông Vũ Mai Khanh - Tổng Giám đốc Vietsovpetro báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của Vietsovpetro trong năm 2023

Khai mạc Kỳ họp Hội đồng, ông Vũ Mai Khanh - Tổng Giám đốc Vietsovpetro đã nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý, đại biểu đã đến tham dự Kỳ họp Hội đồng lần thứ 56 của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro. Báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của Vietsovpetro trong năm 2023, ông cho biết, trong năm nay, tình hình bất ổn địa chính trị thế giới đã gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro, đặc biệt trong việc đảm bảo tiến độ cung ứng vật tư, thiết bị và dịch vụ thiết yếu phục vụ sản xuất.

1.jpg
Toàn cảnh Khai mạc kỳ họp Hội đồng 56

Trong bối cảnh khó khăn, thử thách đó, Vietsovpetro đã luôn chủ động trong công tác điều hành, triển khai đồng bộ các giải pháp thích ứng linh hoạt trong tất cả các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo ổn định sản xuất. Với những giải pháp Quyết liệt - Cụ thể - Đồng bộ - Xuyên suốt, tính đến thời điểm hiện tại Vietsovpetro đã đạt được một số kết quả:

Dự án BK-22 đã first oil vào ngày 18/10/2023 sớm hơn 28 ngày so với thời hạn Hội đồng 55 giao là 15/11/2023.

Tính đến hết tháng 10/2023, Vietsovpetro đã hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu năm 2023. Dự kiến đến hết 2023, Viesovpetro sẽ hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất đã đề ra.

3.jpg
Đoàn chuyên viên phía Việt Nam

Đạt được kết quả sản xuất kinh doanh rất khả quan trong hoàn cảnh khó khăn thử thách như năm 2023 một lần nữa thể hiện được tinh thần Đoàn kết Hữu nghị, trách nhiệm của Tập thể lao động quốc tế LD Việt-Nga Vietsovpetro.

Đại diện Đoàn chuyên viên phía Việt Nam, ông Trần Mạnh Cường, Phó trưởng đoàn chúc mừng những kết quả tập thể lãnh đạo và CBCNV Vietsovpetro đã đạt được, hoàn thành các chỉ tiêu mà Hội đồng 55 đề ra. Ông tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của lãnh đạo và chuyên viên 2 Phía cùng với nỗ lực của tập thể Lao động quốc tế Vietsovpetro, nhất định Vietsovpetro sẽ đạt được thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua được giai đoạn khó khăn và phát triển ổn định trong thời gian tới.

4.jpg
Đoàn chuyên viên phía Nga

Ông Mikhailov Aleksandr Igorevich, Trưởng Ban dự án Nga-Việt Zarubezhneft, Trưởng đoàn chuyên viên phía Nga đánh giá cao những kết quả Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã đạt được trong năm 2023. Việc hoàn thành chỉ tiêu Hội đồng 55 giao cho và nhiệm vụ bổ sung về sản lượng Lô 09-1 đã mang lại lợi nhuận cho hai Phía, khuyến khích, động viên tinh thần Tập thể CBCNV Vietsovpetro. Ông hy vọng rằng tại kỳ họp 56, Hội đồng hai Phía làm việc hiệu quả, đưa ra quyết định đúng đắn và hài hòa, có lợi cho hai Phía.

5.jpg
Đại diện Đoàn chuyên viên phía Việt Nam, ông Trần Mạnh Cường, Phó trưởng đoàn phát biểu tại Lễ Khai mạc

Theo kế hoạch, Đoàn chuyên viên hai Phía sẽ tiến hành làm việc để hoàn thành toàn bộ các nội dung cho phiên họp chính thức của Hội đồng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2023.

6.jpg
Ông Mikhailov Aleksandr Igorevich, Trưởng Ban dự án Nga-Việt Zarubezhneft, Trưởng đoàn chuyên viên phía Nga phát biểu tại Lễ Khai mạc
7.jpg
Phiên họp chính thức của Hội đồng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2023
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Kỳ họp lần thứ 56 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO