Huyện Cẩm Giàng: Dừng tiếp công dân để chống dịch

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 28/05/2021 21:21

(TN&MT) - Huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) tạm dừng tiếp công dân từ ngày 28/5 đến khi có thông báo mới để phòng dịch Covid-19.

Huyện đề nghị công dân có nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh có thể gửi đơn qua hệ thống bưu điện hoặc các hình thức khác tới Ban Tiếp công dân huyện, hoặc Văn phòng HĐND, UBND huyện tại khu Thống Nhất, thị trấn Lai Cách.

Huyện Cẩm Giàng dừng tiếp công dân để phòng chống dịch 

Huyện yêu cầu các xã, thị trấn kiện toàn tổ truy vết dịch tễ trực thuộc Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các xã, thị trấn. Các tổ truy vết tại các xã, thị trấn có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin khai báo y tế của người dân, chuyển thông về Tổ truy vết của Công an huyện hằng ngày, trực tiếp truy vết, chủ động tham mưu với địa phương áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp...

Đến sáng 28/5, huyện Cẩm Giàng có 335 trường hợp F1, 1.535 trường hợp F2. Toàn huyện đã lấy 6.841 mẫu xét nghiệm, trong đó có 3.651 mẫu là các trường hợp F1, F2, sàng lọc cộng đồng, còn lại là các đối tượng khác, kết quả có 2 mẫu dương tính (đều của bệnh nhân là nữ Công an xã Cẩm Đông), 6.808 mẫu âm tính, còn lại đang chờ kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Cẩm Giàng: Dừng tiếp công dân để chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO