Huế: Lấy phiếu tín nhiệm 26 chức danh được HĐND tỉnh bầu

08/12/2018 13:09

(TN&MT) - Người có phiếu tín nhiệm cao nhất là ông Lê Trường Lưu- Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế, với 52/52 phiếu tín nhiệm cao.

Các đại biểu HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế bỏ phiếu tín nhiệm
Các đại biểu HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế bỏ phiếu tín nhiệm

Trong khuôn khổ kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế khóa VII đang diễn ra, HĐND tỉnh này đã công bố kết quả lấy phiếu đối với 26 người.

Có tổng số 52/53 đại biểu HĐND tỉnh tham gia phiên bỏ phiếu (vắng 1 đại biểu có lý do).

Theo đó, người có phiếu tín nhiệm cao nhất là ông Lê Trường Lưu với 52/52 phiếu tín nhiệm cao. Đứng thứ 2 là ông Phan Thiên Định- Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và là người vừa nhận chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh có số phiếu tín nhiệm cao 48 phiếu, số phiếu tín nhiệm là 4 phiếu, không có phiếu tín nhiệm thấp.

Đáng chú ý, ông Lê Sỹ Minh- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhận số phiếu tín nhiệm thấp lên đến 12 phiếu, trong khi số phiếu tín nhiệm cao chỉ là 21 phiếu.

Còn ông Phan Văn Thông- Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường nhận được 32 phiếu tín nhiệm cao, số phiếu tín nhiệm là 18 phiếu và 2 phiếu tín nhiệm thấp.

Phát biểu sau khi công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm, ông Lê Trường Lưu khẳng định: “Kết quả này cho thấy sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của những người giữ các chức vụ do HĐND tỉnh bầu trong thời gian vừa qua. Đối với các đại biểu có số phiếu tín nhiệm cao cần tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, đối với những đại biểu chưa được tín nhiệm cao, cần khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành nhiệm vụ trọng trách mà cử tri, nhân dân và các đại biểu hội đồng đã tin tưởng, kỳ vọng…”.

Cũng tại kỳ họp này, ông Nguyễn Văn Cao- nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba.

Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế khóa VII có nhiều nhiệm vụ trọng tâm như: Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; tập trung thảo luận, thông qua 25 nghị quyết quan trọng, chất vấn và trả lời chất vấn các vấn đề bức xúc mà cử tri và nhân dân trong tỉnh quan tâm; kiện toàn nhân sự UBND tỉnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Lấy phiếu tín nhiệm 26 chức danh được HĐND tỉnh bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO