Huế: Bắt giữ nhóm tuổi teen tàng trữ 'cỏ Mỹ'

24/11/2016 00:00

(TN&MT) - Một nhóm “tuổi teen” đã lên mạng đặt mua 'cỏ Mỹ' rồi mang bán để kiếm tiền tiêu xài và chơi game.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra Công an TP. Huế. (ảnh: Công an TP.Huế)
Các đối tượng tại cơ quan điều tra Công an TP. Huế. (Ảnh: Công an TP. Huế)

Công an TP. Huế  (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào khoảng 3 giờ ngày 23/11, trong lúc tuần tra, lực lượng Công an phường Phước Vĩnh (TP. Huế) đã phát hiện 3 đối tượng đang lén lút tự tập tại đường Trần Phú. Nghi ngờ các đối tượng có dấu hiệu phạm tội, lực lượng Công an tiến hành kiểm tra và phát hiện trên người các đối tượng có 19 gói nghi là loại ma túy “cỏ Mỹ” nên mời về cơ quan để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính của các đối tượng là Trần Quốc H. (16 tuổi), Phan Thị Cẩm V. (15 tuổi) và Lê Viết Q. (14 tuổi, cùng trú tại TP. Huế).

Bước đầu, các đối tượng khai nhận thường xuyên đi lang thang đến quán Internet nên quen biết nhau. Để có tiền tiêu xài và chơi game, các đối tượng đã lên mạng Internet đặt 1 gói “cỏ Mỹ” giá 200 nghìn đồng từ một người ở TP. Đà Nẵng chuyển ra TP. Huế bằng xe khách. Sau đó, chia ra làm 19 gói nhỏ bán mỗi gói 50 nghìn đồng để kiếm lời.

Hiện, Công an phường Phước Vĩnh đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để sơ chuyển cho Công an TP. Huế thụ lý và xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                                                                           Đức Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Bắt giữ nhóm tuổi teen tàng trữ 'cỏ Mỹ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO