Hơn150 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản

Lan Chi| 03/10/2022 13:00

(TN&MT) - Từ ngày 4-6/10, tại Hà Nội, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng - Mining Vietnam 2022. Sự kiện do Informa Markets Vietnam tổ chức, Tập đoàn Công Nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) bảo trợ, dự kiến sẽ quy tụ hơn 150 đơn vị từ 18 quốc gia/vùng lãnh thổ.

mining-vietnam-2022(1).jpg
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng tại Việt Nam - Mining Vietnam 2022

Triển lãm Mining Vietnam 2022 dự kiến chào đón hơn 3.000 khách tham quan chuyên ngành đến từ nhiều lĩnh vực hoạt động và quy tụ các hiệp hội thương mại, cơ quan, viện nghiên cứu chuyên ngành và các đơn vị báo chí và truyền thông uy tín.

Đây được xem là một trong những sự kiện đáng tin cậy trong ngành công nghiệp khai thác và phục hồi tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam và khu vực, có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc, Anh, Đức, Ấn độ, Italy, Ba Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam…

Sự kiện hứa hẹn là điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong ngành với những hoạt động trưng bày và thảo luận về các vấn đề phát triển bền vững trong khai thác và phục hồi khoáng sản.

Mining Vietnam 2022 sẽ đem đến nhiều sản phẩm/dịch vụ trưng bày đa dạng lĩnh vực khai khoáng gồm có: Hệ thống sản xuất phụ trợ mỏ than điện và điện mỏ than; Vật liệu/dụng cụ/ thiết bị chế biến khoáng sản; Khai khoáng thông minh & tự động hóa; Thiết bị khai thác bề mặt/khai thác ngầm; Vận chuyển; Dịch vụ tổng hợp. Ngoài ra, còn có các dịch vụ khác như Tự động hóa; Hóa chất; Thiết bị nặng; Cơ sở hạ tầng, quản lý, vật liệu, dụng cụ & thiết bị thuộc lĩnh vực xây dựng.

Đồng thời, trong thời gian diễn ra triển lãm, sẽ có các chương trình hội thảo chuyên ngành với sự tham gia của các diễn giả uy tín, các chuyên gia hàng đầu nhằm mang đến các kiến thức, nghiên cứu phục vụ ngành Khai thác, Khai khoáng và Xây dựng. Trong đó, hội thảo “Số hóa trong ngành khai khoáng: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn” tổ chức ngày 4/10/2022 do Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức. Hội thảo “Mining 4.0: Ứng dụng thực tế của công nghệ, mô phỏng, số hóa và robot cho ngành khai khoáng” tổ chức ngày 5/10/2022 do Meslab tổ chức.

Triển lãm quốc tế về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng - Mining Vietnam 2022.

Ngày triển lãm: 4 - 6/10/2022

Giờ mở cửa: 9h - 17h hàng ngày

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm quốc tế - I.C.E Hanoi (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn150 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO