Sức khỏe

Triển lãm quốc tế về sức khoẻ - Wellness Expo 2024

Minh Long 19/08/2024 - 18:30

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống 2024 (Wellness Expo 2024) sẽ trở lại với chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên” tại Hà Nội.

nghi-thuc-cuon-kimbab-khai-mac-wellness-expo-2023.jpg
Nghi thức cuốn kimbab khai mạc triển lãm Wellness Expo 2023 tại Hà Nội

Với chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên”, triển lãm về sức khoẻ Wellness Expo 2024 mong muốn truyền đi thông điệp sống tích cực mỗi ngày. Đồng thời khuyến khích con người sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chỉ giúp con người sống khỏe mà còn bảo vệ hệ tự nhiên để hướng đến cuộc sống khỏe đẹp và phát triển bền vững.

Wellness Expo 2024 dự kiến có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức, trong đó có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc với gần 150 gian hàng diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade), 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội từ 07-09/11/2024.

Các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ có chất lượng cao và phong cách sống hiện đại như: Thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng; Sản phẩm và dịch vụ làm đẹp; Y tế và chăm sóc sức khoẻ; Công nghệ và thiết bị thông minh; Thể dục thể thao; Du lịch nghỉ dưỡng;...

Tại Wellness Expo 2024 sẽ có nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới đối tác và nâng cao kỹ năng nhân lực cho các doanh nghiệp. Cụ thể như sự kiện giao thương; hoạt động livestream với sự hỗ trợ từ Ban tổ chức, chuỗi Workshop đào tạo kỹ năng bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Không chỉ đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, Wellness Expo 2024 còn tạo ra nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn và bổ ích cho khách tham quan quan như: các hoạt động nâng cao sức khỏe và định hướng phong cách sống; Giao lưu văn hoá - ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc; trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ về phong cách sống, tư vấn chăm sóc sức khoẻ,...

Triển lãm năm 2024 là sự kiện tiếp nối cho Wellness Expo 2023, đây cũng là triển lãm nằm trong chuỗi các sự kiện Wellness được lên kế hoạch tổ chức và đổi mới theo từng năm do Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association) thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế về sức khoẻ - Wellness Expo 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO