Hội sách Hà Nội lần thứ 6 với chủ đề “Thành phố vì hòa bình”

Phạm Văn| 28/09/2019 16:41

(TN&MT) - Điểm nhấn của chương trình là khu vực trưng bày chuyên đề “Hà Nội - Thành phố vì hòa bình” giới thiệu tới độc giả những tác phẩm, tài liệu, hình ảnh … về truyền thống văn hóa, lịch sử của Hà Nội cũng như những thành tựu trong quá trình xây dựng, phát triển của Thủ đô.

Từ 2 – 6/10/2019 tới đây, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (19C Hoàng Diệu, Hà Nội), Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với nhiều nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách trong nước tổ chức Hội sách Hà Nội lần thứ 6 với chủ đề “Thành phố vì hòa bình”. Hội sách diễn ra nhằm chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019).

hoi sach
Hội sách Hà Nội lần thứ 6 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn (ảnh minh họa)

Sự kiện thường niên năm nay có sự tham gia của nhiều nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách trong nước với quy mô khoảng 200 gian hàng. Những tựa sách được giới thiệu tới bạn đọc tại đây thuộc nhiều thể loại khác nhau: sách văn học, sách lịch sử, sách khoa học, sách kỹ năng sống, sách nuôi dạy trẻ, sách kinh doanh … Đặc biệt, một số cơ quan ngoại giao tại Hà Nội cũng tham gia trưng bày, giới thiệu sách, giao lưu tác giả tác phẩm tại hội sách như các Đại sứ quán: Ấn Độ, Indonesia, Pháp, Italia, Czech … cùng 14 doanh nghiệp xuất bản của Nhật Bản, Singapore, Malaysia … cũng tham dự.

Bên lề Hội sách, nhiều hoạt động tọa đàm, giao lưu giữa độc giả và các tác giả, ra mắt và ký tặng sách, giao lưu văn nghệ, thi kể chuyện theo sách … sẽ được tổ chức với kỳ vọng thu hút đông đảo bạn đọc và du khách tham quan. Đại diện ban tổ chức cho hay, các đơn vị tham gia hội sách sẽ thực hiện nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại với các loại xuất bản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách Hà Nội lần thứ 6 với chủ đề “Thành phố vì hòa bình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO