Hội Cựu chiến binh PV GAS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022

PV| 29/12/2022 14:49

Vừa qua, tại thành phố Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Khí Việt Nam (Hội CCB PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Là sự kiện quan trọng của Hội CCB PV GAS hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Hội nghị tổng kết có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc PV GAS, nguyên Chủ tịch Hội và các đại diện tiêu biểu của hơn 130 hội viên.

Mở đầu chương trình Hội nghị, thay mặt Ban Chấp hành Hội, Chủ tịch Hội CCB PV GAS - Chủ tịch Công đoàn PV GAS Trần Xuân Thành đã báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

1.-hoi-nghi.jpg
Hội nghị nêu cao tinh thần “Phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gương mẫu, nghĩa tình”

Trong năm qua, Hội CCB PVGAS đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra trong phương hướng nhiệm vụ năm 2022; tiếp tục khẳng định là một tổ chức chính trị - xã hội uy tín; là chỗ dựa tin cậy của Đảng bộ Tổng công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn giao cho PV GAS; xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong giai đoạn cách mạng mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty.

2.-ct-tong-ket.jpg
Chủ tịch Hội CCB PV GAS – Chủ tịch Công đoàn PV GAS Trần Xuân Thành tổng kết hoạt động Hội năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Hội đã tổ chức Đại hội Hội cựu chiến binh Tổng công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 thành công tốt đẹp; Kiện toàn các chi hội, giảm từ 11 chi hội xuống còn 8 chi hội nhằm nâng cao hiệu của hoạt động của các chi hội.

Ngay sau Đại hội, Ban Thường vụ đã xây dựng và ban hành Quy chế làm việc của Ban Chấp hành, chương trình công tác toàn khoá, phân công nhiệm vụ cho các ủy viên BCH, BTV; Xây dựng và ban hành Quy chế làm việc của Ban Kiểm tra, phân công nhiệm vụ của ban Kiểm tra để tổ chức, triển khai thực hiện; Xây dựng Quy chế phối hợp giữa Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội CCB; Tổ chức triển khai, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với Hội viên Hội CCB theo đúng quy định của Pháp luật.

3.-dc-ntnghi.jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc PV GAS, Nguyên Chủ tịch Hội CCB PV GAS phát biểu chia sẻ về công tác hội

Trong năm qua, Hội đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được Hội CCB Tập đoàn và lãnh đạo Tổng công ty giao phó. Hội đã tích cực quán triệt, học tập và triển khai thực hiện các nội dung nghị quyết của Đảng, các chỉ thị kết luận của Bộ chính trị cũng như nghị quyết của Đảng ủy TCT và nghị quyết của Đảng ủy các đơn vị về lãnh đạo các nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh,... trong năm 2022. Đặc biệt, Hội luôn tích cực hưởng ứng các phong trào/cuộc thi “Phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gương mẫu, nghĩa tình”, phong trào thi đua “Cựu chiến binh Dầu khí gương mẫu, nghĩa tình” do Hội CCB Tập đoàn phát động gắn với nội dung của phong trào thi đua của Hội CCB Việt Nam với chủ đề: “Gương mẫu, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả”.

4.-ky-niem.jpg
Những câu chuyện của các CCB được gợi nhớ để kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam

Ban Chấp hành Hội đã cử đoàn hội viên tham dự cùng Hội Cựu Chiến binh Petrovietnam đi thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa và ủng hộ Quân chủng Hải quân 500.000.000 đồng mua sắm các vật dụng trang thiết bị thiết yếu như máy lọc nước, máy in, máy tính và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho quân và dân huyện đảo Trường Sa; Tổ chức chương trình về nguồn, gặp mặt các hội viên kết hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề, sinh hoạt, giao lưu truyền thống; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hội viên là thương binh, con liệt sỹ (kể cả hội viên đã nghỉ hưu); tham gia các chương trình ASXH - Uống nước nhớ nguồn.

Để đạt được những thành tích đáng ghi nhận đó, Hội đã nhận được sự quan tâm của Hội CCB Tập đoàn; Sự quan tâm, hỗ trợ và chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng Giám đốc PV GAS và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể cùng với sự đoàn kết trong cán bộ hội viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng Hội.

5.-hn-thanh-cong.jpg
Chúc mừng thành công của Hội nghị Hội CCB PV GAS

Trong không khí long trọng của Hội nghị, Tập thể Hội CCB PVGAS cũng đã kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022). Những câu chuyện cảm động về tình đồng chí, về một thời chiến tranh gian khổ, câu chuyện về những người đồng đội đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã được những cựu chiến binh PV GAS chia sẻ trong niềm xúc động bồi hồi, chính những hình ảnh đó đã hun đúc, rèn luyện họ kiên cường, mạnh mẽ trong thời chiến và phát huy bản chất tốt đẹp đó để cùng nhau góp phần vào sự vững mạnh của PV GAS trong những năm qua.

Cuối chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Nguyên Chủ tịch Hội CCB PV GAS cũng có những chia sẻ về công tác hội. Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị đề nghị Hội CCB PV GAS tiếp tục đẩy mạnh tinh thần học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đẩy mạnh tổ chức các hoạt động nghĩa tình, đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên chăm lo đời sống tinh thần cho các Hội viên; bám sát nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty thông qua các chương trình cụ thể mà PV GAS đã xây dựng; tiếp tục công tác tuyên truyền hội viên tham gia các phong trào gắn với phong trào thi đua của, khơi dậy tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ trong thời đại mới để cùng các tổ chức Đoàn thể và các đơn vị xây dựng Tổng công ty đoàn kết, vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Cựu chiến binh PV GAS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO