Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan Bộ TN&MT: Phát huy bản lĩnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thực hiện các nhiệm vụ

Mai Đan| 21/12/2020 22:12

(TN&MT) - Tối 21/12 tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Khối cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2020) và 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020).

Bà Nguyễn Thị Thái – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết, chương trình được tổ chức nhằm tri ân những đóng góp của thế hệ cha anh đi trước, những đồng chí, đồng đội đã chiến đấu, hy sinh vì Tổ quốc; từ đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, hun đúc tinh thần yêu nước, nhớ nguồn cho các thành viên của Hội.

Ông Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Bà Nguyễn Thị Thái – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh Bộ Tài nguyên và Môi trường đánh giá trong năm 2020, Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan Bộ TN&MT đã duy trì chặt chẽ chế độ sinh hoạt, tổ chức những buổi giao lưu ý nghĩa và chú trọng đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt, hoạt động của tổ chức Hội nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Hội. Đồng thời, mong muốn, thời gian tới, Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan Bộ TN&MT sẽ tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Việc tổ chức một cuộc gặp mặt giữa các Cựu chiến binh là cơ hội để các cán bộ hội viên được giao lưu, chia sẻ và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm sâu sắc của người lính Cụ Hồ trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu, bảo vệ xây dựng Tổ quốc và cũng là dịp để tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì đất nước, vì độc lập, tự do của dân tộc. Cùng với đó, với tinh thần trách nhiệm các thế hệ Cựu chiến binh Bộ TN&MT nguyện đoàn kết, gắn bó, xây dựng tổ chức Hội không ngừng vững mạnh, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp, sự tin tưởng của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan Bộ TN&MT: Phát huy bản lĩnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thực hiện các nhiệm vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO