Hỗ trợ gói trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 cho tỉnh Quảng Trị

Tiến Nhất| 05/09/2020 09:15

(TN&MT) - Ngày 4/9, Quỹ đầu tư quốc tế OCB LIFE GROUP và Công ty Odelga Việt Nam đã tiến hành trao tặng gói trang thiết bị y tế, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho các đơn vị thuộc Sở Y tế Quảng Trị.

Trao hỗ trợ gói các thiết bị phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Quảng Trị

Tại Quảng Trị, từ 25/7 đến nay, tỉnh đã ghi nhận 7 ca dương tính với Covid-19 (1 ca tử vong), với phương châm “chống dịch như chống giặc”, tỉnh đã kích hoạt các phương án, kế hoạch phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia về  phòng chống dịch Covid-19 và Bộ Y tế; đồng thời xây dựng và triển khai đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch và nâng dần từng bước cấp độ phòng, chống dịch. Đến nay dịch đang dần cơ bản được kiểm soát, đời sống của người dân đang dần trở lại ổn định.

Dịp này, Quỹ đầu tư quốc tế OCB LIFE GROUP và Công ty Odelga Việt Nam đã trao tặng gói thiết bị y tế, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 với trị giá gần 4 tỷ đồng cho các đơn vị thuộc Sở Y tế Quảng Trị.

Phát biểu tại buổi nhận hỗ trợ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị, ông Hà Sỹ Đồng cho rằng đây là món quà ý nghĩa của các nhà tài trợ giúp đỡ địa phương trong bối cảnh Quảng Trị đang chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19.

“Với các thiết bị được bổ sung lần này, sẽ giúp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các đơn vị thuộc Sở Y tế Quảng Trị được thực hiện tốt hơn; đồng thời sẽ tiếp tục phát huy tác dụng cho công tác chẩn đoán, điều trị bệnh nhân nặng trong tương lai” - ông Hà Sỹ Đồng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ gói trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 cho tỉnh Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO