Hành trình “mở triệu ước mơ Việt” đang được hiện thực hóa như thế nào?

Phương Thảo| 13/02/2023 10:24

(TN&MT) - Ai cũng có ước mơ và hoài bão của riêng mình, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng đạt được. Trên hành trình nhiều khát khao và thử thách ấy, ngân hàng trở thành một chiếc “chìa khóa” không chỉ của nền kinh tế, mà còn của mỗi cuộc đời.

poster-mo-ncb.png

NCB đồng hành mở triệu giấc mơ của người Việt trong giai đoạn mới

Vai trò “hiện thực hóa những ước mơ” của ngành Ngân hàng

Đóng vai trò huyết mạch của nền kinh tế, trong suốt chặng đường phát triển của đất nước, ngành ngân hàng đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân, từng bước hiện thực hóa ước mơ đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu.

Trong hành trình của giấc mơ lớn ấy, ngân hàng như một sợi chỉ đỏ kết nối xuyên suốt, đã, đang và sẽ góp phần biến hàng triệu ước mơ của người Việt Nam thành hiện thực. Sự gắn kết trực tiếp của hoạt động ngân hàng với từng người dân, doanh nghiệp trong xã hội đã làm nên mối quan hệ đặc biệt: những người biết ước mơ và những người mở lối ước mơ.

Năm 2022, giữa bối cảnh đầy khó khăn và thách thức của nền kinh tế, hàng loạt chính sách ngân hàng linh hoạt như hỗ trợ lãi suất, tăng chỉ tiêu tín dụng,… và các sản phẩm dịch vụ đổi mới đã được triển khai, trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp và người dân. Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, dư nợ tín dụng năm 2022 ước tăng khoảng 14,5% so với đầu năm. Ước tính, hệ thống ngân hàng đã bơm ra nền kinh tế hơn 1,5 triệu tỷ đồng trong năm 2022 - mức tăng lớn nhất 5 năm trở lại đây.

ncb-ra-mat-izimobiz.jpg

Nền tảng Ngân hàng số NCB iziMobiz dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp

Đơn cử như tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), nhiều chính sách, giải pháp đã được NCB nhanh chóng triển khai năm qua, nhằm chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp và người dân trong bối cảnh mới: ưu đãi cho các doanh nghiệp hoạt động trong một số lĩnh vực thiết yếu; miễn một số loại phí, giảm lãi suất, cơ cấu thời gian trả nợ, giãn nợ đối với các doanh nghiệp gặp khó khăn do tác động của Covid-19; miễn phí chuyển tiền và ưu đãi lãi suất tiết kiệm online trên NCB iziMobile cho khách hàng cá nhân,…

Hành trình mở triệu ước mơ của NCB

Bền bỉ với sứ mệnh trở thành một ngân hàng của mọi người, “người bạn đồng hành” tin cậy cho mỗi người dân và doanh nghiệp Việt, trong gần 30 năm qua, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã là nơi gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng khắp ba miền. Ngân hàng cũng tài trợ, đồng hành triển khai các dự án thiện nguyện, an sinh xã hội, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em và người dân ở nhiều vùng đất. Năm 2022, NCB chuyển mình sang giai đoạn mới, với sự đầu tư đồng bộ về nguồn nhân lực, vật lực, công nghệ, sản phẩm, sẵn sàng bứt phá để trở thành điểm tựa vững chắc hơn cho nhiều ước mơ thành công.

Năm 2023, linh hoạt thích ứng trong bối cảnh nhiều thách thức của nền kinh tế, NCB tiếp tục đổi mới nhằm nâng tầm trải nghiệm cho người Việt với thông điệp “Mở NCB –Mở triệu ước mơ” với nhiều bước tiến về công nghệ, giải pháp và sản phẩm dịch vụ.

Đầu năm 2023, NCB nâng cấp thành công Core Banking T24 lên phiên bản R21 mới nhất, là nền tảng công nghệ hiện đại đang được các tổ chức tài chính - ngân hàng thế giới hàng đầu triển khai vận hành, có tính mở rộng cao, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác và thuận tiện trong việc nâng cấp chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Cũng trong thời gian này, NCB vừa nâng cấp ứng dụng NCB iziMobile phiên bản hoàn toàn mới dành cho khách hàng cá nhân với giao diện trẻ trung, hiện đại, thân thiện, trải nghiệm mượt mà, đồng thời ra mắt nền tảng ngân hàng số NCB iziMobiz dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp với tính năng vượt trội, mở rộng phân quyền và cơ chế phê duyệt tới 3 cấp linh hoạt.

Song hành với mục tiêu mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng, NCB cũng lan tỏa những thông điệp và cảm xúc tích cực khi cùng các nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam “chiêu đãi” cộng đồng bằng bữa tiệc âm nhạc “NCB Sing & Share Show” đầy năng lượng và cảm xúc. Thông qua âm nhạc và những câu chuyện chưa từng bật mí từ những gương mặt được yêu thích trong làng nhạc Việt như: Hứa Kim Tuyền, Dustin Nguyễn, Mỹ Anh, Obito,…, NCB đã tạo nên một sân chơi của những ước mơ, của hoài bão và động lực cho mỗi người.

mo-ncb-tap-dau-tien.jpg

Tập đầu tiên với sự tham gia của 2 nghệ sĩ trẻ Mỹ Anh và Obito đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ khán giả.

Tập đầu tiên với sự tham gia của 2 nghệ sĩ trẻ Mỹ Anh và Obito lên sóng ngày 3/2 đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ khán giả, không chỉ đem lại cho công chúng những câu chuyện đầy thú vị, đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc nhiều màu sắc của những nghệ sĩ khách mời tài năng, mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, khích lệ mỗi người theo đuổi ước mơ và hiện thực hóa ước mơ của riêng mình. Tập tiếp theo của “NCB Sing & Share Show” sẽ được phát sóng vào hồi 20h, ngày 24/2/2023 trên fanpage Ngân hàng Quốc Dân NCB với sự xuất hiện của Đức Phúc và Myra Trần.

Với sự đầu tư và chuyển mình mạnh mẽ, NCB đang từng bước hướng tới các giá trị bền vững, để từng bước nâng tầm cao, mở vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và đời sống người dân trên khắp dải đất hình chữ S.

https://www.youtube.com/watch?...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình “mở triệu ước mơ Việt” đang được hiện thực hóa như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO