Tài nguyên

Hải Phòng: Giải quyết kiến nghị trong thủ tục hành chính về đất đai, môi trường

Hoàng Phong 16/08/2024 - 14:49

(TN&MT) - Sáng 16/8, Sở TN&MT Hải Phòng tổ chức Hội nghị đối thoại, giải quyết kiến nghị doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính về đất đai, môi trường trên địa bàn thành phố.

Thời gian qua, UBND thành phố Hải Phòng đã chỉ đạo quyết liệt việc cải cách thủ tục hành chính, nhằm cải thiện đồng bộ, hiệu quả quy định thủ tục hành chính liên quan đến người dân, doanh nghiệp, trong đó, có các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai và môi trường.

Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp với mục tiêu đổi mới hình thức tổ chức, đem lại hiệu quả thiết thực hơn trong giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp, UBND thành phố Hải Phòng đã giao các Sở, ngành, địa phương tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp để đồng hành tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả giải quyết kiến nghị doanh nghiệp, phù hợp thực tế và đúng các quy định pháp luật.

img_4962.jpg
Ông Phạm Minh Thành – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng tại Kế hoạch số 85/KH-UBND ngày 5/4/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị đối thoại giải quyết kiến nghị doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính về đất đai, môi trường trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Minh Thành – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng cho biết: “Hội nghị là cơ hội để doanh nghiệp và các cơ quan chức năng có liên quan cùng nhau thảo luận, chia sẻ ý kiến và đề xuất những giải pháp nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai và môi trường. Qua đó, là căn cứ để Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng tham mưu cho UBND thành phố tiếp tục có những thay đổi, cải cách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh khi thực hiện các thủ tục hành chính về lĩnh vực đất đai và môi trường”.

Tại Hội nghị, hơn 20 doanh nghiệp đã nêu ra các kiến nghị liên quan đến việc thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai và môi trường trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Theo đó, đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Phòng cùng các đơn vị liên quan đã có những giải đáp trực tiếp, đồng thời, tiếp nhận nội dung để trả lời bằng văn bản đối với các kiến nghị của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Giải quyết kiến nghị trong thủ tục hành chính về đất đai, môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO