Hải Dương: Tạm dừng hoạt động xe du lịch

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 10/05/2021 10:40

(TN&MT) - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương vừa ký ban hành thông báo về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải.

Theo thông báo, kể từ 0 giờ ngày 10/5, tạm dừng hoạt động đối với xe ô tô du lịch. Xe ô tô, phương tiện kinh doanh vận tải khách (xe buýt, xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi; các bến phà, bến khách ngang sông); xe của các tổ chức, cá nhân (trừ xe ưu tiên và xe của các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch) chỉ được phép chở tối đa 50% số chỗ nhưng không quá 20 người/xe, chuyến; xe từ 5 chỗ ngồi trở xuống chỉ được phép chở tối đa 3 người (tính cả lái xe); xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống đến trên 5 chỗ chỉ được phép chở tối đa 4 người (tính cả lái xe). Các phương tiện vận tải khách (trừ xe taxi) phải dán bảng hướng dẫn phòng chống dịch tại nơi lên xuống.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, Hải Dương tạm dừng hoạt động của xe du lịch 

Xe ô tô vận tải hàng hóa chỉ được phép chở 1 người (là lái xe) trên cabin xe đối với xe được phép chở 2 người, chở tối đa 2 người (tính cả lái xe) đối với xe được phép chở 3 người.

UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu thực hiện đầy đủ biện pháp 5K; giao Sở Giao thông vận tải phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra việc chấp hành quy định phòng chống dịch trong các hoạt động nêu trên gắn với kiểm tra điều kiện kinh doanh vận tải, an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Tạm dừng hoạt động xe du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO