Môi trường

Hải Dương: Kiểm tra doanh nghiệp khắc phục vi phạm môi trường

Tin & ảnh: Phạm Hoàng 16/10/2023 - 18:12

(TN&MT) - Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương đang tiến hành kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với doanh nghiệp trên địa bàn các huyện: Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Bình Giang, Kim Thành và TP. Hải Dương.

Ngày 16/10, trao đổi với phóng viên Báo Tài nguyên và môi trường, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương cho biết, Sở đang tiến hành kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với các doanh nghiệp trên địa bàn các huyện: Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Bình Giang, Kim Thành và TP. Hải Dương.

Các doanh nghiệp thuộc diện bị kiểm tra, gồm: Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương, phường Cẩm Thượng (TP. Hải Dương); Công ty TNHH một thành viên Bao bì Toàn Cầu và Công ty TNHH Leo Industries Far East Việt Nam (huyện Kim Thành); Công ty TNHH Thảo Nguyên, xã Hưng Đạo (huyện Tứ Kỳ); Chi nhánh Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Hải Dương (thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng); Chi nhánh Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ cao Ích Giai và Công ty TNHH Cơ khí Toàn Phát (huyện Bình Giang).

img-1287.jpg
Công ty CP Chế tạo bơm Hải Dương

Đây là các doanh nghiệp đã từng vi phạm môi trường, được cơ quan chức năng cho thời hạn khắc phục nhưng đến nay chưa khắc phục triệt để. Thời hạn kiểm tra các doanh nghiệp đến ngày 31/10/2023.

Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc khắc phục các tồn tại, vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với các doanh nghiệp trên và đề xuất xử lý theo quy định, báo cáo kết quả kiểm tra, đề xuất bằng văn bản với Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường để báo cáo UBND tỉnh Hải Dương theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Kiểm tra doanh nghiệp khắc phục vi phạm môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO