Hà Tĩnh: Rúng động cả gia đình chết trong tư thế treo cổ và bức thư tuyệt mệnh

20/10/2018 21:54

(TN&MT) - Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh. Theo đó, kết quả điều tra xác định nguyên nhân ban đầu là do nợ nần trong cuộc sống.

Liên quan đến thảm án kinh hoàng vừa xảy ra tại Hà Tĩnh, công an đã xác nhận quá trình khám nghiệm hiện trường phát hiện hai lá thư tuyệt mệnh bên trong ngôi nhà. Nội dung bức thư của vợ chồng để lại nói đến uẩn khúc, bí bách nợ nần trong cuộc sống nên tìm đến cái chết.

Theo đó, sáng 20/10, tại thôn Minh Châu, Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh) phát hiện 4 người trong cùng một gia đình chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994) cùng hai con N.Đ.K (6 tuổi) và N.T.H.T (4 tuổi).
 

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án kinh hoàng
Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án kinh hoàng

Người dân địa phương cho biết,  anh Thành mồ côi bố mẹ từ nhỏ, bên vợ còn mỗi bố.  Năm 2017, gia đình anh Thành được hỗ trợ 40 triệu đồng, vợ chồng đã tích trữ và vay mượn thêm để xây căn nhà thay thế cho căn nhà cũ đã rách nát. Tuy nhiên, khi đang xây dở dang thì hết tiền và đến nay ngôi nhà vẫn chưa hoàn thiện thì xảy ra sự việc kinh hoàng.

Lãnh đạo UBND xã Kỳ Hợp cho biết gia đình anh Thành neo người nên chính quyền địa phương sẽ đứng ra tổ chức lễ an táng. UBND huyện Kỳ Anh và UBND xã Kỳ Hợp   và các đoàn thể địa phương đã hỗ trợ 30 triệu đồng. Chiều 20/10, chính quyền địa phương và người dân đã làm lễ an táng vợ chồng anh Thành và hai con.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh, Công an huyện Kỳ Anh đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Rúng động cả gia đình chết trong tư thế treo cổ và bức thư tuyệt mệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO