Hà Tĩnh: Bắt đầu từ ngày 27/3, cấm tụ tập đông người

Đức Cảnh| 27/03/2020 09:45

(TN&MT) - Bắt đầu từ ngày 27/3, Hà Tĩnh tạm dừng tất cả hoạt động đại hội, hội họp, tập trung trên 20 người cho đến khi có chỉ đạo mới.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về triển khai các hành động kịp thời, quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19; căn cứ tình hình thực tiễn, Hà Tĩnh đã  có văn bản hỏa tốc về việc tập trung công tác chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.

 Lực lượng chức năng Hà Tĩnh xử lý nhóm đối tượng tụ tập trong quán Karaoke phê ma túy giữa tâm dịch

Theo đó, sau khi xin ý kiến của Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh yêu cầu các đảng đoàn, ban cán sự đảng, các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc: “Kể từ ngày 27/3, tạm dừng tất cả hoạt động đại hội, hội họp, tập trung trên 20 người cho đến khi có chỉ đạo mới của trung ương và tỉnh Hà Tĩnh.

Các đảng đoàn, ban cán sự đảng, các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc; các bí thư cấp ủy, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc nội dung trên.

Nội dung văn bản nêu rõ, yêu cầu nghiêm túc thực hiện, tập trung dành thời gian lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nếu vi phạm thì xem xét trách nhiệm người đứng đầu và có hình thức xử lý trách nhiệm phù hợp.

Theo báo cáo về tình hình dịch bệnh trên địa bàn, đến ngày 26/3, Hà Tĩnh đang cách ly tập trung cho hơn 4.300 người. Hiện tại đã ghi nhận một trường hợp dương tính với COVID-19 và đang cách ly, chữa trị tại Bệnh viện đa khoa cửa khẩu Cầu Treo.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Bắt đầu từ ngày 27/3, cấm tụ tập đông người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO