Hà Nội: Xe ô tô ở chung cư Khu đô thị Pháp Vân bị đổ chất bẩn

28/06/2019 18:51

(TN&MT) - Xe ô tô để qua đêm ở vỉa hè dưới chân chung cư đã bị phá hoại bằng cách đổ chất tẩy rửa khiến sơn sủi lên, thiệt hại hàng chục triệu đồng.

Sự việc xảy ra tại Khu đô thị Pháp Vân (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Mới đây, cư dân ở đây lên tiếng cho biết, khi hai chủ xe ô tô ở chung cư này đỗ xe qua đêm dưới vỉa hè tòa nhà đã bị phá hoại nghiêm trọng. Kẻ gian đã đổ dung dịch tẩy sơn lên nắp capo và thành xe khiến sơn xe mặt ngoài bị sùi lên nham nhở.

65301398 1595303503936437 1403518737360879616 n
Các xe đều bị đổ chất tẩy sơn lên nắp capo và thành xe khiến ngoại thất hư hỏng nặng

Ngay khi phát hiện sự việc, cả hai chủ xe đã trình báo sự việc với công an sở tại và đưa xe ra  hãng kiểm tra. Chị Trần Như Hoàn (36 tuổi), người được cho là một trong hai chủ xe cho hay, khi cả hai gia đình chúng tôi mang 2 chiếc xe ra hãng hỏi làm lại xe thì người ta nói chất bẩn đổ lên xe là một dung dịch tẩy sơn xe. Hãng xe họ báo giá sơn lại mỗi chiếc xe hết khoảng gần 30 triệu đồng”.

Theo chị Hoàn, gia đình chị không có mâu thuẫn với ai. Trước đó, gia đình có gửi xe ở một bãi xe ở khu chung cư, tuy nhiên, thời gian gần đây không gửi tại bãi xe này nữa và bất ngờ xảy ra sự việc xe bị phá hoại.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo chí, lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt cho hay, đơn vị đã nhận được đơn trình báo về vụ việc nêu trên và đang điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xe ô tô ở chung cư Khu đô thị Pháp Vân bị đổ chất bẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO