Hà Nội: Thầy giáo bị tạm giữ vì nghi án dâm ô với nhiều học sinh tiểu học

16/04/2018 23:56

(TN&MT) - Một thầy giáo chủ nhiệm tại trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) đang bị cơ quan công an tạm giữ vì có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp...

(TN&MT) - Một thầy giáo chủ nhiệm tại trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) đang bị cơ quan công an tạm giữ vì có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3...

Chiều 15/04, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Chi Lương - Chủ tịch UBND xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an xã vừa tiếp nhận đơn trình báo của nhiều phụ huynh học sinh phản ánh việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974), công tác tại trường Tiểu học xã An Thượng A có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.
Hà Nội: Thầy giáo bị tạm giữ vì nghi án dâm ô với nhiều học sinh tiểu học.
Trường Tiểu học xã An Thượng A, nơi thầy giáo L công tác.
Theo đơn các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L có cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu.

Hiện tại, Công an đồn 7 - Công an huyện Hoài Đức cũng đã vào cuộc tiến hành xác minh và đưa các cháu học sinh đến Viện Khoa học hình sự của Bộ Công an giám định. Bên cạnh đó, thầy L cũng đã bị cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến sự việc này, cô Nguyễn Thị Minh - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học xã An Thượng A cho biết, trong quá trình công tác tại trường, thầy N.Đ.L không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý.

''Chúng tôi mới nhận được thông báo từ phía cơ quan công an về việc đang tạm giữ thầy N.Đ.L liên quan đến đơn tố cáo của phụ huynh học sinh”, cô Minh cho biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Báo TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thầy giáo bị tạm giữ vì nghi án dâm ô với nhiều học sinh tiểu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO