Hà Nội: Nữ chủ tiệm may bị kẻ lạ mặt đổ xăng "thiêu sống"

19/01/2018 23:58

(TN&MT) - Lực lượng công an đang điều tra, làm rõ vụ một cô gái ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ bị kẻ lạ mặt đổ xăng thiêu sống.

(TN&MT) - Lực lượng công an đang điều tra, làm rõ vụ một cô gái ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ bị kẻ lạ mặt đổ xăng thiêu sống.

Ngày 19/01, một cán bộ Công an phường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị đổ xăng thiêu. 

Theo đó, sự việc xảy ra vào 15h30 ngày 15/01 tại 12E phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H, tạm trú tại phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, chị H vốn là người mẹ đơn thân có ngoại hình xinh xắn, là chủ một tiệm may. Thời gian gần đây, chị H được một người đàn ông ngoại quốc để ý, tuy nhiên, qua một số lần hẹn hò chị H thấy 2 người không hợp nên không chấp nhận tình cảm.
Hà Nội: Nữ chủ tiệm may bị kẻ lạ mặt đổ xăng 'thiêu sống'.
Tiệm may của chị H, nơi xảy ra sự việc.
Theo lời một số nhân chứng, vào chiều ngày 15/01, chị H bị một kẻ bịt mặt đi xe máy mang xăng đến tiệm may của chị H để đốt, lúc này có 1 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ khác nhưng may mắn chạy thoát.

Theo một số thông tin, nghi can trong vụ việc chính là người đàn ông ngoại quốc bị chị H từ chối tình cảm.

Chứng kiến sự việc, anh Hoàng (một người dân làm việc tại một cửa hàng đối diện hiện trường) cho biết:"Khoảng 15h ngày 15/01, tôi cùng các nhân viên khác đang làm việc thì thấy người đàn ông bịt mặt đi bộ rất nhanh, trên tay cầm theo xăng lao vào cửa tiệm của chị H".

"Một lúc sau, tôi thấy người chị H như ngọn đuốc lửa cháy rừng rực la hét thất thanh kêu cứu. Sau đó, mọi nguời hô hoán nhau sang dập lửa rồi đưa chị đến bệnh viện".

Theo người dân xung quanh khu vực, chị H mở tiệm may vừa được vài tháng thì xảy ra sự việc. Hiện sau sự việc xảy ra nhiều ngày chị H vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và được điều trị tại Khoa bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) với thương tích bỏng trên người lên đến 66%.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ cho biết, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an Hà Nội điều tra, làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nữ chủ tiệm may bị kẻ lạ mặt đổ xăng "thiêu sống"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO