Hà Nội: Công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc, bản đồ
(TN&MT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 5468/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc và bản đồ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Theo đó, UBND thành phố công bố danh mục 3 thủ tục hành chính lĩnh vực đo đạc và bản đồ trên địa bàn thành phố Hà Nội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường gồm: Cấp, gia hạn, cấp lại, cấp đổi chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ hạng II; Cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản đồ; Thẩm định hồ sơ cấp, bổ sung, gia hạn giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ (theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 33 Nghị định số 27/2019/NĐ-CP ngày 13-3-2019 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Đo đạc và bản đồ).
UBND thành phố giao Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị có liên quan, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính đã được công bố tại Quyết định này trình Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt theo quy định.