Hà Nội: Ấn tượng với Hội sách chào mừng ngày phụ nữ Việt

19/10/2018 15:00

(TN&MT) - Hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tại trung tâm thương mại Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Hội sách cũ Hà Nội tổ chức lễ hội sách với nhiều tác phẩm, thể loại sách, báo độc đáo, đặc sắc gắn với hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam. 

Tham dự hội sách phụ nữ Việt tháng 10/2018 này, độc giả trong và ngoài Thủ đô sẽ có cơ hội được trực tiếp tham quan các gian hàng, các khu trưng bày những cuốn sách kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Báo chí Phụ nữ Việt Nam xưa và nay” với nhiều sách báo quý viết về người phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang như: Phụ nữ tân vân (trước Cách mạng tháng 8 năm 1945), phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Thủ đô,… Và những cuốn sách hay, ý nghĩa mang đậm hơi thở nhịp sống hiện đại viết về phái đẹp.

Ấn tượng với Hội sách chào mừng ngày phụ nữ Việt 20/10
Ấn tượng với Hội sách chào mừng ngày phụ nữ Việt 20/10  diễn ra tại trung tâm thương mại Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
Ngày nay, người phụ nữ lý tưởng không còn là người chỉ quanh quẩn trong nhà, dành toàn bộ thời gian và công sức của mình để phục vụ chồng con. Xã hội đã có cái nhìn trân trọng hơn đối với phụ nữ và nhờ thế cách đối xử cũng công bằng hơn. Do đó, có thể nói việc tìm đến với những cuốn sách viết về chủ đề người phụ nữ hiện đại sẽ giúp người đọc từng bước thay đổi niềm tin, suy nghĩ, hành động để có được hạnh phúc và thành công trọn vẹn trong gia đình cũng như ngoài xã hội.
Với chủ đề về phụ nữ Việt Hội sách đã thu hút nhiều độc giả trong và ngoài Thu đô đến tìm mua sách
Với chủ đề viết về người phụ nữ Việt Nam Hội sách đã thu hút đông đảo độc giả trong và ngoài Thu đô tìm đến mua sách

Bên cạnh đó, trong lần giới thiệu Hội sách đợt này, các nhà sách như sách Bạch Mai, sách Kim Mã, sách Thái Hà, sách Thiệu Hải, sách Phúc Cương, sách cũ giá rẻ, sách cũ quận Hai Bà Trưng,…tiếp tục mang đến gần 20 tấn sách thuộc đủ mọi lĩnh vực như: văn học, văn hóa, lịch sử, đời sống, kinh doanh, đông y, ngoại văn, giáo trình sinh viên, truyện tranh … với giá thành hấp dẫn hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo những người có niềm đam mê với sách.

Đặc biệt là các khu trưng bày, giới thiệu sách đồng giá từ 5.000 – 10.000 – 20.000 đồng, sách giảm giá 30% đến 50% và tất nhiên cũng sẽ có nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao phục vụ cho quý độc giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Ấn tượng với Hội sách chào mừng ngày phụ nữ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO