Bất động sản

Những lợi thế “bất khả chiến bại” của nhà phố kiểu mới tại Vinhomes Global Gate

PV 25/10/2024 - 14:47

Thông tin dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia được chủ đầu tư cam kết hoàn thành vào tháng 7/2025 và cầu Tứ Liên được Vingroup đề xuất tham gia xây dựng theo hình thức BT đã làm dậy sóng thị trường BĐS Thủ đô. Ngay lập tức, sự chú ý đổ dồn về các BĐS giàu tiềm năng nằm kế cận các công trình trọng điểm này. Trong đó, phân khu Cát Tường đang là “ngôi sao” khi hội tụ các tiêu chuẩn vàng - sản phẩm tốt, giá tốt, thanh khoản tốt và dòng tiền tốt.

BĐS dòng tiền hiếm có khó tìm

Theo Cổng thông tin Điện tử Chính phủ, Tập đoàn Vingroup đã báo cáo Thủ tướng về việc đã lên kế hoạch chi tiết và đang nỗ lực thi công để hoàn thành xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia trong tháng 7/2025 nhằm chào mừng Lễ kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025).

241025_vhm_pr_vhgg_pr5.3.8_nhung-loi-the-bat-kha-chien-bai-cua-nha-pho-kieu-moi-cat-tuong_a1.jpg
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia hoàn thành xây dựng vào tháng 7/2025 sẽ là cú hích thúc đẩy kinh tế xã hội và giá trị BĐS khu vực Đông Bắc Hà Nội

Dự án quy mô Top 10 thế giới cùng cây cầu biểu tượng mới khi đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Hà Nội và khu vực Bắc sông Hồng, đồng thời góp phần kiến tạo một điểm đến giao thương tầm cỡ quốc tế, khai mở nền kinh tế Expo trị giá tỷ USD cho Thủ đô. Hà Nội sẽ trở thành điểm hẹn gặp gỡ của hàng nghìn doanh nghiệp, doanh nhân, du khách từ khắp thế giới, kéo theo nhu cầu tiêu dùng, du lịch khổng lồ. Đây chính là lời giải cho bài toán dòng khách - dòng tiền khi đầu tư vào BĐS nhà phố Cát Tường ngay đối diện.

241025_vhm_pr_vhgg_pr5.3.8_nhung-loi-the-bat-kha-chien-bai-cua-nha-pho-kieu-moi-cat-tuong_a2.png
Phân khu Cát Tường trong lòng Vinhomes Global Gate hưởng trọn lợi thế từ bộ đôi cú hích hạ tầng đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai

Ngoài nguồn khách dồi dào từ Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia và lợi thế siêu kết nối của cầu Tứ Liên, Cát Tường còn là phân khu duy nhất sở hữu TTTM Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World. Cư dân và du khách tới nhà phố Cát Tường sẽ có những trải nghiệm ẩm thực - văn hoá - giải trí - nghệ thuật - mua sắm - sự kiện đa dạng và độc đáo, không thể tìm thấy ở đâu khác.

Cụ thể, Vincom Mega Mall với diện tích sàn khoảng 70.000m2 sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các “tín đồ hàng hiệu”. Trong khi đó, khu phố thương mại Grand World được xây dựng trên quy mô 9,2 ha ngay giữa lòng phân khu, dự kiến khai trương vào cuối năm 2025, cũng sẽ là một “thỏi nam châm” hút khách. Lấy cảm hứng từ Venice (Ý), dọc 2 bên hồ trung tâm rộng 1,7 ha sẽ là các dãy nhà đa sắc màu với mặt tiền trung bình rộng khoảng 6m, là địa điểm lý tưởng để mở nhà hàng, quán cà phê, bar, pub hay dịch vụ khách sạn, homestay.

241025_vhm_pr_vhgg_pr5.3.8_nhung-loi-the-bat-kha-chien-bai-cua-nha-pho-kieu-moi-cat-tuong_a3.jpg
Vincom Mega Mall sẽ kiến tạo một tâm điểm mua sắm, giải trí mới phía Đông Bắc Thủ đô

Sức hút của nhà phố Cát Tường càng gia tăng khi có sự cộng hưởng của thiên đường ẩm thực Global Gourmet, công viên giải trí chủ đề “Xứ sở Thần tiên”, khách sạn 5 sao dự kiến quản lý và vận hành bởi Marriott, tòa văn phòng hạng A 45 tầng và 3 tòa chung cư cao cấp ngay kế cận. Các điểm đến này hứa hẹn thu hút cả triệu du khách mỗi năm, kích thích tiêu dùng và đảm bảo dòng tiền ổn định cho các khu phố thương mại.

“Hiếm có sản phẩm BĐS dòng tiền nào hội tụ nhiều lợi thế như nhà phố Cát Tường. Được bao quanh bởi các đại tiện ích trụ cột về thương mại - giải trí - giao thương - văn hóa, nhà phố tại đây vừa có thể kinh doanh thuận lợi, vừa có tiềm năng tăng giá vượt trội khi các “kỳ quan” của siêu đô thị hay công trình giao thông trọng điểm hoàn thành. Với tính thanh khoản tốt, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vào Cát Tường thời điểm này để sẵn sàng đón sóng”, anh Đình Tuấn, một tư vấn BĐS, đánh giá.

Nhà phố kiểu mới, lợi thế vô song

Ngoài giá trị đầu tư, thương mại, nhà phố Cát Tường còn được đánh giá là sản phẩm nhà phố kiểu mới vượt trội hơn hẳn mô hình nhà phố kiểu cũ trong nội đô, nhờ thiết kế và quy hoạch độc đáo. Nhà cao, cửa rộng, diện tích xây dựng lớn, nhà đơn hay nhà ghép thông đều là lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu để ở, đầu tư và kinh doanh.

241025_vhm_pr_vhgg_pr5.3.8_nhung-loi-the-bat-kha-chien-bai-cua-nha-pho-kieu-moi-cat-tuong_a4.jpg
Phân khu Cát Tường mang vẻ đẹp vượt thời gian của kiến trúc Indochine

Theo đó, các căn nhà phố tại đây được xây dựng 5 tầng với tổng diện tích từ 245 - 360m2. Trong đó, tầng 5 để ở, tầng 3 - 4 có thể làm khách sạn, homestay, văn phòng cho thuê, tầng 1 - 2 có thể mở shop thời trang, nhà hàng, quán café. Việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn nhờ mặt tiền thoáng rộng 5m, lộ giới đường nội khu tới 17m. Đặc biệt, với nhà phố ghép cặp, diện tích sàn có thể lên tới 772m2, mặt tiền rộng tới 10m, thích hợp cho các thương hiệu lớn đặt trụ sở, văn phòng.

241025_vhm_pr_vhgg_pr5.3.8_nhung-loi-the-bat-kha-chien-bai-cua-nha-pho-kieu-moi-cat-tuong_a5.jpg
Nhà phố Cát Tường được xây dựng 5 tầng với không gian các tầng được thiết kế tối ưu

Đặc biệt, thời điểm này còn là cơ hội vàng để sở hữu quỹ căn giới hạn của nhà phố Cát Tường với mức giá cực tốt, chỉ từ 73 triệu đồng/m2 sàn xây dựng - tương đương với giá căn hộ cao cấp đang ra hàng, thậm chí mềm hơn nhiều so với giá đất nền trong khu vực.

Trong khi đó, nhà phố Cát Tường còn sở hữu lợi thế dòng tiền rõ ràng khi với chính sách hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng, nhà đầu tư chỉ việc bỏ vốn 30% trong 3 năm đầu để sở hữu một sản phẩm giàu tiềm năng và có sẵn lộ trình các mốc “đại nhảy vọt”.

Đồng thời, nhà đầu tư cũng có thể tận dụng các ưu đãi hấp dẫn Vinhomes đang áp dụng thời điểm này để tối ưu chi phí đầu vào, thảnh thơi chờ tăng giá và gia tăng lợi nhuận ngay trong tương lai gần, như ưu đãi thanh toán sớm gần 10%/năm; ưu đãi thành viên VinClub; miễn phí dịch vụ 24 tháng…

Hội tụ của những lợi thế độc nhất vô nhị, nhà phố Cát Tường đang là BĐS dòng tiền phiên bản giới hạn mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mơ ước. Đặc biệt, khi Vinhomes Global Gate đón thêm cú hích “khủng” về hạ tầng, giá trị của nhà phố Cát Tường càng gia tăng phi mã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lợi thế “bất khả chiến bại” của nhà phố kiểu mới tại Vinhomes Global Gate
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO