Giải thưởng INSEE PRIZE 2022 - Cơ hội biến dự án ước mơ đầu tay thành hiện thực

Khoa Loan | 22/04/2022 20:37

(TN&MT) - INSEE Prize - giải thưởng uy tín về lĩnh vực Xây dựng và Môi trường bền vững dành cho sinh viên trên toàn quốc chính thức trở lại từ ngày 23/4/2022. Đến với INSEE Prize năm nay, các bạn sinh viên có cơ hội hiện thực hóa dự án mơ ước đầu tay - hướng đến cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường, và hiệu quả kinh tế - với tổng giá trị giải thưởng lên đến 280 triệu đồng.

Cuộc thi INSEE Prize được tổ chức với mong muốn tạo dựng một sân chơi cho các bạn sinh viên áp dụng những kiến thức đã học, được trải nghiệm và có cơ hội triển khai dự án thực tế, giúp giải quyết những vấn đề cấp bách của xã hội và tạo ra giá trị thực tiễn cho cộng đồng.

hinh-quan-quan-insee-prize-2018-seen-house-noi-mang-den-giac-mo-trua-cho-cac-em-hoc-sinh-truong-thpt-thong-linh-xa-phuong-tra-huyen-cao-lanh-tinh-dong-thap.png

Quán quân INSEE Prize 2018 – SEEN House, nơi mang đến giấc mơ trưa cho các em học sinh trường THPT Thống Linh, xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Tiếp nối chuỗi thành công của cuộc thi, INSEE Prize sẽ chính thức trở lại và nhận hồ sơ dự thi từ các bạn sinh viên đại học và cao đẳng trên toàn quốc từ ngày 23/4/2022 đến ngày 30/6/2022. Bên cạnh những giá trị đóng góp cho cộng đồng, thí sinh dự thi sẽ có cơ hội nhận giải thưởng với tổng trị giá lên đến 280 triệu đồng để hiện thực hóa giấc mơ.

Ngoài ra, các bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Xây dựng và Môi trường bền vững, cũng như được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm. Nhóm thắng giải sẽ được thực tập tại INSEE, Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín và Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm và tạo nền móng vững chắc cho cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Trải qua hành trình 13 năm tổ chức, INSEE Prize đã trực tiếp đầu tư hơn 3,2 tỷ đồng và huy động từ các đối tác hơn 10 tỷ đồng để triển khai 8 dự án vào thực tế, với hơn 5.000 được người hưởng lợi trên toàn quốc. Với triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, INSEE Việt Nam sẽ luôn đồng hành với thế hệ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ để tạo nên nhiều hơn nữa những công trình bền vững đầy ý nghĩa cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng INSEE PRIZE 2022 - Cơ hội biến dự án ước mơ đầu tay thành hiện thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO