Gia Lai: Triển khai Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2018

24/04/2018 13:38

(TN&MT) – Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2018 với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn vì sức khỏe cộng đồng” tại...

 

(TN&MT) – Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2018 với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn vì sức khỏe cộng đồng” tại tỉnh Gia Lai sẽ bắt đầu từ ngày 16/4 đến 15/5/2018 và duy trì các hoạt động đến ngày Môi trường thế giới 5/6/2018 và lồng ghép với các hoạt động của các ngày lễ lớn 30/4, 1/5.

Theo đó, tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường sẽ được tổ chức một cách trang trọng, thiết thực, tránh hình thức, lãng phí bằng các hoạt động như tuyên truyền phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, phát động nhân dân tham gia xây dựng, sữa chữa, nâng cấp các công trình nước sạch, vệ sinh môi trường, bảo vệ nguồn nước, ra quân làm tổng vệ sinh môi trường. Treo biểu ngữ, áp phích, phân phát tài liệu, tờ rơi với mục  tiêu, nội dung về cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn ở địa phương.

ảnh 1
Ra quân tổng dọn vệ sinh, thu gom rác thải, khơi thông cống rãnh

Tổ chức ra quân tu sửa công trình cấp nước, dọn vệ sinh tại hộ gia đình và địa bàn công cộng. Huy động toàn dân làm tổng vệ sinh đường làng, ngõ xóm, đường phố, giải phóng tồn đọng nước thải, rác thải, bao bì thuốc bảo vệ thực vật…, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa gắn với phong trào “Đảm bảo nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn vì sức khỏe cộng đồng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Triển khai Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO