Gia Lai tổ chức triển lãm ảnh về Hoàng Sa, Trường Sa

29/04/2014 00:00

ngày 28/4, Bảo tàng tỉnh Gia Lai đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Biển đảo Việt Nam,” thu hút đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh tới tham quan.

Thiết thực kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2014), 128 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886-1/5/2014), ngày 28/4, Bảo tàng tỉnh Gia Lai đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Biển đảo Việt Nam,” thu hút đông đảo đồng bào các dân tộc, các em học sinh trên địa bàn tỉnh tới tham quan.
   
  Triển lãm giới thiệu tới công chúng 120 ảnh tư liệu về hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; những hình ảnh về cuộc sống, hoạt động trên các quần đảo của Việt Nam; giúp người xem có cái nhìn cận cảnh về hai quần đảo và có cảm nhận trực tiếp qua các bức ảnh về cuộc sống, về những gian khổ của người lính ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.
   
Các em học sinh tham quan triểm lãm về Hoàng Sa, Trường Sa. (Ảnh: TTXVN)
    
  Bộ ảnh cũng giúp người xem hiểu biết hơn về chủ quyền biển đảo, có cái nhìn sâu về các quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa thân yêu; qua đó giáo dục tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, sẵn sàng chung sức chung lòng của nhân dân các dân tộc Gia Lai cùng với nhân dân cả nước bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo quê hương. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 4/5.
   
Quang Thái/vietnam+
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai tổ chức triển lãm ảnh về Hoàng Sa, Trường Sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO