Gia Lai: Thầy giáo trả lại gần 90 triệu đồng cho người đánh rơi

13/03/2018 00:13

(TN&MT) – Nhặt được gần 90 triệu đồng bị đánh rơi, anh Trần Vũ Luân (25 tuổi, trú xã Ia Hrung, huyện Ia Grai, Gia Lai) đã quyết tìm ra chủ nhân số tiền trên và...

 

(TN&MT) – Nhặt được gần 90 triệu đồng bị đánh rơi, anh Trần Vũ Luân (25 tuổi, trú xã Ia Hrung, huyện Ia Grai, Gia Lai) đã quyết tìm ra chủ nhân số tiền trên và trả lại cho người đánh mất.

ảnh
Anh Luân trao lại 88 triệu và giấy tờ tùy thân cho người đánh rơi

Sáng 12/3, anh Luân chạy thể dục trên đường Võ Trung Thành (phường Ia Kring, TP Pleiku) thì nhặt được một túi da màu đen, bên trong có 88 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Đến 7 giờ cùng ngày, anh đã mang chiếc túi nhặt được lên trình báo tại cơ quan Công an TP Pleiku.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tìm ra chủ nhân của chiếc túi và đã để anh Luân đã trao lại gần 90 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân cho người đánh rơi là chị Nguyễn Thị Thanh Tâm (SN 1997, quê Thái Bình) ngay tại trụ sở công an Tp Pleiku.

Được biết, anh Luân là giáo viên tại một trường THCS trên địa bàn huyện Ia Grai nhưng vừa mới thất nghiệp vì hết hạn hợp đồng. Hiện anh đang làm gia sư tại TP Pleiku.

Sau sự việc, công an TP Pleiku cho biết sẽ đề xuất UBND TP Pleiku khen thưởng cho anh Luân vì đã có hành động cao đep, trả lại tiền cho người đánh mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Thầy giáo trả lại gần 90 triệu đồng cho người đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO