Gia Lai: Mâu thuẫn trong lúc hát Karaoke, nam học sinh bị đâm tử vong

11/12/2017 00:00

(TN&MT) – Xảy ra mâu thuẫn trong quán Karaoke tại một buổi tiệc sinh nhật của bạn nữ học khác trường, nam sinh Nguyễn Triều Phú (học sinh lớp 11, trường THPT Ia Ly, huyện Chư Păh) đã bị đám nam sinh khác đâm tử vong.

Sự việc xảy ra vào tối 10/12 khi Phú đi dự sinh nhật của một bạn gái tên T. (học sinh lớp 11A4 tại trường THPT Mạc Đĩnh Chi, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh). tại quán Karaoke The King (thị trấn Phú Hòa). Thông tin ban đầu cho biết, trong lúc tham dự sinh nhật, Phú và đám nam sinh khác có xảy ra mâu thuẫn. Đám nam sinh này cầm dao truy sát Phú. Sau khi bị đâm, Phú bỏ chạy ra khỏi quán Karaoke  và ngã gục cách quán khoáng 200m, sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Quán karaoke The King – nơi xảy ra vụ án
Quán karaoke The King – nơi xảy ra vụ án

Nắm được thông tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chư Păh đã phối hợp với phòng PC 45 Công tỉnh Gia Lai tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu được nhiều con dao các loại.

Sáng 11/12, thi thể của Phú đã được bàn giao lại cho gia đình để tổ chức tang lễ. Hiện tất cả các học sinh có mặt trong buổi sinh nhật đều được cơ quan Công an triệu tập để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Quế Mai

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Mâu thuẫn trong lúc hát Karaoke, nam học sinh bị đâm tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO