Gia Lai, Kon Tum: Tách Trung tâm Phát triển Quỹ đất khỏi Sở TN&MT

15/09/2018 17:30

(TN&MT) - Thực hiện đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập, UBND 02 tỉnh: Gia Lai và Kon Tum vừa có Quyết định chuyển giao, sáp nhập Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh và các Chi nhánh từ Sở TN&MT về UBND các huyện, thành phố quản lý.

TT
Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Gia Lai chuyển giao về cho UBND thành phố Pleiku quản lý

Theo đó, Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Gia Lai được chuyển giao nguyên trạng chức năng, nhiệm vụ quyền hạn (kể cả công việc dở dang) về UBND thành phố Pleiku quản lý. Sau khi sáp nhập, có 04 biên chế và 01 hợp đồng lao động là nhân sự của Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh được đưa vào diện cắt giảm biên chế và giao về cho Sở TN&MT Gia Lai xử lý phù hợp theo quy định.

Còn tại tỉnh Kon Tum, hiện có 03 Chi nhánh Trung tâm Phát triển Quỹ đất tại thành phố Kon Tum, huyện Sa thầy và huyện Đăk Hà. Cả 03 Chi nhánh này sẽ chuyển giao nguyên trạng (cả hồ sơ công việc và nhân sự) từ trực thuộc Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Kon Tum, Sở TN&MT Kon Tum về trực thuộc UBND thành phố và UBND các huyện trực thuộc quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai, Kon Tum: Tách Trung tâm Phát triển Quỹ đất khỏi Sở TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO