Doanh nghiệp - doanh nhân

EVNNPC tập trung triển khai nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu Xuân

PV 17/02/2024 - 14:39

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV Đỗ Nguyệt Ánh trong buổi gặp mặt đầu Xuân ngày 15/2/2024 (tức ngày mùng 6 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), đến tất cả các Đơn vị trong toàn Tổng công ty.

Tại buổi họp mặt đầu Xuân Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Thiện đã điểm lại những kết quả nổi bật của Tổng công ty trong năm 2023, Tổng Giám đốc khẳng định, năm 2023 là năm với rất nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết cùng sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nỗ lực cán đích thành công hoàn thành xuất sắc kết quả sản xuất kinh doanh.

Đồng thời, Tổng Giám đốc đã biểu dương các đơn vị trong toàn Tổng công ty đã tích cực chủ động chuẩn bị các phương án chi tiết đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tổ chức ứng trực tăng cường, sẵn sàng nhân lực và phương tiện, vật tư thiết bị xử lý sự cố trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. 16/27 Đơn vị không để xảy ra sự cố trên lưới trung hạ áp, một số ít sự cố xảy ra trên lưới điện phân phối do người dân vi phạm hành lang an toàn lưới điện (như thả diều, bóng bay, bắn dây kim tuyến...) lên đường dây được các lực lượng ứng trực xử lý kịp thời, khôi phục cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt là không có đơn vị nào để xảy ra cháy nổ, không xảy ra tai nạn lao động và tai nạn giao thông.

img-2180.jpg
Bà Đỗ Nguyệt Ánh - Chủ tịch HĐTV gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Gửi lời chúc nhân dịp đầu xuân năm mới, Chủ tịch HĐTV Đỗ Nguyệt Ánh chúc toàn thể CBCNV cùng gia đình nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2024, Chủ tịch HĐTV Đỗ Nguyệt Ánh yêu cầu, nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của Tổng công ty là đảm bảo cung ứng điện trong mùa nắng nóng và mùa khô năm 2024; đáp ứng tiến độ các công trình đầu tư xây dựng, các công trình trọng điểm để đảm bảo giải tỏa công suất nguồn điện, giải tỏa công suất các TBA 220kV để cung cấp điện kịp thời cho các phụ tải mới và phụ tải hiện hữu.

Chủ động các phương án để đảm bảo việc cung cấp điện cho năm 2024 được dự báo là sẽ vô cùng khó khăn. Tự tin vượt qua năm 2023, năm 2024 chủ tịch HĐTV Đỗ Nguyệt Ánh tin tưởng rằng, với tâm thế mới, khí thế mới, sự đoàn kết quyết tâm cùng sức mạnh của gần 27.000 CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024.

img-2191.jpg
Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu kết luận, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Thiện khẳng định, năm 2024 những khó khăn và thách thức vẫn còn đó, nhưng với tình thần vào cuộc quyết liệt ngay từ những ngày đầu năm, toàn Tổng công ty với tinh thần chủ động, sẵn sàng các giải pháp, đồng thời triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng năm 2024.

Trong đó tập trung nhiệm vụ xây dựng kế hoạch cung ứng điện đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định cho phát triển kinh tế xã hội tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, đặc biệt trong dịp nắng nóng, sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh tái diễn, thiên tai bão lũ và đảm bảo cấp điện phục vụ các ngày lễ lớn của Quốc gia và dân tộc. Đây cũng là năm Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra sức thi đua chào mừng 55 năm ngày truyền thống của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1959-6/10/2024).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNNPC tập trung triển khai nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO