Eurowindow Tower nơi an cư lý tưởng cho người dân xứ Thanh

TM| 27/11/2020 18:26

(TN&MT) - Sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết của một khu đô thị đáng sống bậc nhất, Eurowindow Tower chính là nơi an cư lý tưởng, đem lại một cuộc sống hạnh phúc và bình yên cho cư dân.

Eurowindow Tower – Chuẩn mực sống mới của ngườidân xứ Thanh

Là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa, Eurowindow Holding đã cho ra đời dự án Eurowindow Garden City với điểm nhấn là tòa tháp Eurowindow Tower tọa lạc ngay ngã tư vòng xuyến HồngHạc. Đây được xem là vị trí “vàng” khi nằm bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố đã đi vào hoạt động tháng 12/2019, lại đối diện trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao Central Hotel và rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi trong vòng ngoài thành phố.

Eurowindow Tower sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Eurowindow Tower gồm 195 căn chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và đón ánh sáng tự nhiên. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 52m2 đến 73m2 giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, toàn bộ nội thất trong các căn hộ đều được thiết kế và thi công bởi Eurowindow – nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

Ngày 14/08/2020, tòa tháp Eurowindow Tower đã chính thức cất nóc

Được nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp EurowindowGarden City, do vậy cư dân tại Eurowindow Tower được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại: Quảng trường, đài phun nước, vườn cây xanh dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khumuasắm, phốđêm Hoa Châu...

Phố đêm Hoa Châu với nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra hàng tuần tại Eurowindow Garden City

Nhờ vị trí thuận tiện cùng tiện ích đồng bộ, các căn hộ tại đây hoàn toàn có thể cho thuê sinh lời, đem lại giá trị cao cho chủ nhân. Ưu đãi lên tới 11% khi mua nhà trong ngày Golden Friday

Trong tháng 11 này, chủ đầu tư dành vô và nưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua nhà tại Eurowindow Tower với chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Chiết khấu lên tới 11% cùng nhiều quà tặng có giá trị sẽ dành cho những khách hàng may mắn nhất.

Ngoài các chính sách đang được áp dụng như: tặng gói Smart Home tương đương 3% GTHĐ cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công trong tháng 11, chiết khấu 6% khi thanh toán sớm bằng vốn tự có, hỗ trợ 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng, trong ngày thứ 6 (27/11/2011) khách hàng mua chung cư sẽ được chủ đầu tư chiết khấu thêm2% GTHĐ nếu đặt mua thành công trong khoảng thời gian từ 8h – 15h và chiết khấu1% GTHĐ nếu đặt mua thành công trong khoảng thời gian từ15h – 21h.

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn này, EurowindowTower chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và hạnh phúc trọn vẹn bền lâu.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 098 492 8686

Đất Xanh Miền Bắc: 091 766 5151

Thời Đại Land : 098 678 2333

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow Tower nơi an cư lý tưởng cho người dân xứ Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO