Bất động sản

Dự án Centre Point: Biểu tượng không gian sống đẳng cấp tại Đà Nẵng

Anh Dũng 09/08/2024 - 17:07

Tọa lạc tại số 2 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Centre Point Da Nang tự hào là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái. Với vị trí vàng ngay trong "trái tim" của quận Hải Châu, dự án không chỉ đem lại giá trị bền vững mà còn sở hữu các tiện ích nội khu đẳng cấp, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời và tiềm năng sinh lời cao.

h1.jpg
Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Hải Châu, Centre Point Da Nang hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời và tiềm năng sinh lời cao

Với vị trị đắc địa bậc nhất tại TP. Đà Nẵng khi nằm giữa nút giao 2 tuyến đường huyết mạch Lý Tự Trọng và Nguyễn Thị Minh Khai, việc di chuyển thuận tiện hơn bao giờ hết khi di chuyển đến các địa điểm các thành phố chỉ mất vài phút di chuyển.

Quy mô của dự án 1.350m2, mật độ xây dựng chiếm 56,6%, với 26 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe kết hợp với đó là bãi đỗ xe thông minh, 169 căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5* được thiết kế bởi Raymond, một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm. Diện tích căn hộ đa dạng từ 47,5 m2 với căn studio và lớn nhất 120m2 loại 3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu từ ở một mình đến những gia đình có đông thành viên.

Dự án có đầy đủ các tiện ích và tiêu chuẩn đạt chuẩn 5 sao bao gồm: khu coffe ngay sảnh của tòa nhà, nhà hàng, massage, tắm nóng osen đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, tòa nhà có 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi và bãi đỗ xe thông minh. Đặc biệt, tòa nhà sở hữu bể bơi galaxy vô cực đầu tiên tại Đà Nẵng kết hợp cùng với Sky Bar hứa hẹn mang trải nghiệm thượng lưu và đẳng cấp.

h2.jpg
Đến với Centre Point Da Nang, người dân có thể tận hưởng bể bơi vô cực trên cao và Sky Bar với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, cùng không gian sống sang trọng với hàng loạt tiện ích hiện đại

Centre Point Da Nang mang đến không gian sống sang trọng với hàng loạt tiện ích hiện đại. Cư dân có thể tận hưởng bể bơi vô cực trên cao và Sky Bar với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, không gian khoáng nóng Osen giúp thư giãn và tái tạo năng lượng. Nhà hàng 5 sao phục vụ ẩm thực tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế với thiết bị hiện đại giúp duy trì sức khỏe, thang máy thương hiệu Nhật Bản đảm bảo di chuyển an toàn, và bãi đỗ xe thông minh mang lại sự tiện lợi tối đa.

Centre Point Da Nang không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với vị trí đắc địa và các tiện ích nội khu hoàn hảo, dự án hứa hẹn mang lại giá trị bền vững và lợi nhuận cao. Hãy nắm bắt cơ hội sở hữu và khai thác tiềm năng cho thuê vượt trội tại Centre Point, nơi mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và tiềm năng đầu tư vững chắc.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi Thành Đạt Group - tập đoàn kinh tế đa ngành tại Đà Nẵng với 20 năm phát triển.

Đơn vị phát triển dự án là Công ty CP phát triển Luxury Homeland, đây là doanh nghiệp được hình thành từ việc hợp tác giữa các lãnh đạo cấp cao hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm về việc phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác đại lý chiến lược và ra mắt dự án Centre Point Da Nang:

h3.jpg
Đại diện Chủ đầu tư dự án ký kết cùng Công ty CP phát triển Luxury Homeland về việc triển khai phát triển dự án Centre Point Da Nang
h4.jpg
Công ty CP phát triển Luxury Homeland hợp tác với các đơn vị cùng phát triển dự án tổ hợp căn hộ khách sạn cao cấp Centre Point Da Nang
h5.jpg
Công ty CP phát triển Luxury Homeland trao giấy chứng nhận và tặng hoa đơn vị phân phối chiến lược
h6.jpg
Công ty CP phát triển Luxury Homeland trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho các đơn vị phân phối chiến lược
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Centre Point: Biểu tượng không gian sống đẳng cấp tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO