Đột nhập trụ sở UBND xã, phường trộm tài sản

26/05/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 26/5, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ đột nhập trụ sở cấp xã trong đêm khuya để trộm cắp tài sản và tiền mặt.

Kẻ gian cạy phá két sắt của UBND phường
Kẻ gian cạy phá két sắt của UBND phường

Theo đó, vào khoảng 5h sáng ngày 20/5, một số người dân đến sân cầu lông bên cạnh trụ sở UBND phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) để chơi thể thao thì phát hiện phía sau nhà xe cơ quan này có một chiếc két sắt bị cậy phá để lại.

Qua kiểm tra, kẻ trộm đã đột nhập vào nhiều phòng làm việc, trong đó có phòng của Chủ tịch phường và lấy đi một số tài sản ước tính hơn 20 triệu đồng.

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh đặt tại trụ sở, đối tượng đột nhập vào trụ sở để trộm cắp tài sản là nam giới, có độ tuổi khoảng từ 25 đến 30, cao khoảng 1m67, đầu đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, mặc áo sơ mi dài tay và mang theo ba lô.

Tương tự, vào rạng sáng ngày 8/5, kẻ gian cũng đột nhập trụ sở UBND xã Lộc Trì (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) lấy đi hơn 50 triệu đồng và một số công cụ hỗ trợ tại phòng làm việc của Công an và Hội Phụ nữ xã.

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành vào cuộc điều tra, đồng thời cảnh báo các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh bố trí lực lượng bảo vệ thường xuyên và không nên cất giữ tiền số lượng lớn tại trụ sở.

Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập trụ sở UBND xã, phường trộm tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO