Đồng Nai: Phát hiện xác chết với hàng chục vết đâm trên người

05/05/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 5/5, cơ quan công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các cơ quan liên quan tiến hành khám...

 

(TN&MT) - Ngày 5/5, cơ quan công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các cơ quan liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ một xác chết với hàng chục vết đâm trên người xảy ra tại lô 83, Nông trường cao su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai).

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, một số công nhân đi làm việc tại lô 83, hoảng hồn phát hiện xác một nam giới khoảng 26 tuổi nằm trên vũng máu với nhiều vết đâm trên cơ thể, liền báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an xã Túc Trưng, Công an huyện Định Quán đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên Công an tỉnh Đồng Nai.

Có mặt tại hiện trường, phóng viên ghi nhận nạn nhân là một nam giới mặc quần rin, áo gió màu đỏ khoảng 26 tuổi, trên người không có bất cứ giấy tờ tùy thân liên quan, nên chưa rõ danh tính. Cách nạn nhân nằm khoảng 10m, có một bãi đất với nhiều xáo trộn và nhiều máu đã bị đông khô, trên người và đặc biệt là vùng ngực trái  nạn nhân chi chít vết đâm.

Vụ việc xảy ra nằm sát tuyến quốc lộ 20 nên đã có hàng trăm người dân và người đi đường đứng lại xem, gây khó khăn cho việc tham gia giao thông qua khu vực này. Theo lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường, nhận định ban đầu có thể đây là một vụ giết người cướp tài sản. Do chưa xác định được danh tính, sau đó cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Định Quán để tiếp tục khám nghiệm tử thi thông báo tìm thân nhân của nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang đuợc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ...

                                                                             Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Phát hiện xác chết với hàng chục vết đâm trên người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO