Đồng Nai: 2 vụ cháy lớn xảy ra trong một ngày

10/03/2017 00:00

(TN&MT) - Trưa ngày 9/3, vụ cháy lớn xảy ra tại chợ Tân Biên ở TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) khiến 7 kiot bị thiêu rụi. Cùng lúc này, hỏa hoạn cũng xảy ra tại một...

 

(TN&MT) - Trưa ngày 9/3, vụ cháy lớn xảy ra tại chợ Tân Biên ở TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) khiến 7 kiot bị thiêu rụi. Cùng lúc này, hỏa hoạn cũng xảy ra tại một quán cà phê ở TP Biên Hòa, khiến chủ quán thiệt hại nặng.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay, vụ cháy tại chợ đầu mối Tân Biên, TP Biên Hòa đã được dập tắt.

Hiện trường vụ cháy chợ Tân Biên, TP Biên Hòa
Hiện trường vụ cháy chợ Tân Biên, TP Biên Hòa

 

Trước đó cách khoảng hơn 1 giờ, đám cháy xuất phát tại một kiot bán trái cây trong chợ và trong phút chốc bùng lên dữ dội. Nhiều người dân dùng bình chữa cháy tại chỗ tìm cách dập lửa nhưng không hiệu quả. Do trong các kiot có nhiều vật dễ cháy như bao bì, thùng xốp nên lửa bốc cao ngùn ngụt.

Ngay sau đó, nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai điều xe chữa cháy và nhiều lính cứu hỏa tới hiện trường. Sau hơn một giờ, đám cháy được dập tắt, nhưng một dãy gồm 7 kiot bán trái cây đã bị thiêu rụi.

Cũng trong buổi trưa cùng ngày, một căn nhà đồng thời là quán cà phê trên đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng (TP Biên Hòa) cũng bị bốc cháy dữ dội.

Do căn nhà bị cháy nằm trong khu phố có nhiều nhà liền kề nên ngọn lửa đe dọa cháy lan sang các nhà bên cạnh. Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai đã phải điều 3 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường. Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt, may mắn không lan sang những căn nhà bên cạnh.

Cả hai vụ cháy gây thiệt hại khá lớn về tài sản, rất may là không xảy ra thương vong về người. Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang làm rõ nguyên nhân và mức độ thiệt hại của 2 vụ cháy nói trên.

                                                                        Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: 2 vụ cháy lớn xảy ra trong một ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO