Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Điện lực Điện Biên
Điện lực Điện Biên thực tập phương án PCCC&CNCH năm 2024
(TN&MT) - Nhằm tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) năm 2024; Điện lực Điện Biên đã tăng cường lực lượng, phương tiện thường trực xử lý cháy nổ, tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại cơ sở.
Xã hội
Công ty Điện lực Điện Biên: Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023
(TN&MT) - Sáng 8/12, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. Đây là một trong những hoạt động thường niên được Công ty tổ chức hàng năm, chương trình do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động trên toàn quốc
Công ty Điện lực Điện Biên tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện
(TN&MT) - Năm 2023, được dự báo thời tiết sẽ diễn biến phức tạp, nắng nóng sẽ kéo dài. Ngay những tháng đầu năm, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã tăng cường tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả tới khách hàng.
Công ty Điện lực Điện Biên chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
(TN&MT) - Thời gian qua, Công ty điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) tập trung chuyển đổi số đem lại hiệu quả thiết thực, giúp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang đến sự hài lòng của khách hàng.
Công ty Điện lực Điện Biên diễn tập phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn
(TN&MT) - Nhằm chủ động sẵn sàng ứng phó với các tình huống thiên tai xảy ra, giảm thiểu tối đa thiệt hại đối với sự cố lưới điện, đảm bảo thời gian khắc phục, cấp điện trở lại nhanh nhất cho phụ tải và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) tổ chức buổi diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiến cứu nạn (PCTT&TKCN) an toàn xử lý lưới điện năm 2023.
Công ty Điện lực Điện Biên nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện
(TN&MT) - Ðể nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ hiện có của ngành điện, Công ty Ðiện lực Điện Biên không ngừng gia tăng các ứng dụng số trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, khách hàng dùng điện có thể đăng ký các dịch vụ điện hay thanh toán tiền điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong các giao dịch với ngành điện.
“Tủ sách yêu thương” nuôi lớn những ước mơ
(TN&MT) - Sáng nay 10/3, Hội tài chính kế toán của EVNNPC (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) phối hợp với Công ty Điện lực Điện Biên đã đến thăm, trao quà cho học sinh nghèo Trường PTDTBT tiểu học Mường Báng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên
Công ty Điện lực Điện Biên khắc phục sự cố lưới điện do mưa đá giông lốc
(TN&MT) - Trận mưa đá kèm theo giông lốc xảy ra lúc 18h15p ngày 04/02/2023, tại khu vực thành phố Điện Điện Phủ và huyện Điện Biên làm quật đổ nhiều cây cối hoa màu, ngập úng nhiều tuyến đường và thiệt hại nhiều tài sản của người dân trên địa bàn, gây ảnh hưởng tới lưới điện.
Công ty Điện lực Điện Biên tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN
Vừa qua, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, hàng trăm cán bộ, công nhân, viên chức của Công ty Điện lực Điện Biên đã tham gia hiến máu tình nguyện.
Công ty Điện lực Điện Biên số hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
(TN&MT) - Để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, thời gian qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai nhiều giải pháp về số hóa trong Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng như: lắp đặt công tơ điện tử đo xa, ký hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã và đang mang lại hiệu quả trong kinh doanh, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc theo dõi, giám sát và tiếp cận các dịch vụ điện năng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO