Công ty Điện lực Điện Biên tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN

Hoàng Châu| 09/12/2022 08:32

Vừa qua, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, hàng trăm cán bộ, công nhân, viên chức của Công ty Điện lực Điện Biên đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Tuần lễ hồng EVN 2022 nhằm lan tỏa thông điệp “Vạn trái tim-Một tấm lòng” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022) và hưởng ứng "Tháng tri ân Khách hàng". Tất cả các điểm hiến máu trên toàn quốc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đều sẽ sẵn sàng để cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và các cơ sở y tế địa phương tiếp nhận những giọt máu nghĩa tình của cán bộ công nhân viên ngành điện.

dien-luc-hien-mau-1-6515.jpg

Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Điện Biên tham gia hiến máu tình nguyện.

Ông Phan Ngọc Khánh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên cho biết: Chương trình đã thu hút hơn 160 người trực thuộc các đơn vị trong công ty tham gia hiến máu. Lượng máu dự ước thu được khoảng 100 đơn vị. Đây là hoạt động ý nghĩa được đơn vị tổ chức thường xuyên hàng năm với mong muốn giảm tải áp lực về thiếu hụt tại ngân hàng máu của địa phương. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ công nhân viên trong hoạt động hiến máu cứu người.

Thông qua chương trình thiết thực và có ý nghĩa rất tốt đẹp này, tinh thần thiện nguyện của cán bộ, công nhân viên ngành Điện lực ngày càng được nhân rộng. Điều đặc biệt qua theo dõi hàng năm cán bộ, nhân viên trong đơn vị đều tích cực hưởng ứng tham gia hoạt động do công ty tổ chức và các hoạt động hiến máu cứu người của địa phương tổ chức, có nhiều cán bộ, nhân viên đã hiến máu tới 20 lần với hy vọng mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Điện Biên tham gia hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO