Xã hội

Công ty Điện lực Điện Biên: Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Hoàng Châu 08/12/2023 - 12:58

(TN&MT) - Sáng 8/12, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX. Đây là một trong những hoạt động thường niên được Công ty tổ chức hàng năm, chương trình do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động trên toàn quốc

Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần này có trên 100 tình nguyện viên là CBCNV Công ty Điện lực Điện Biên, ngoài ra còn có các tình nguyện viên của Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Điện Biên.

dsc_7136.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Điện lực Điện Biên tại Tuần lễ hồng EVN

Phát biểu tại Tuần lễ hồng EVN, ông Phan Ngọc Khánh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên, cho biết: Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo phục vụ điện đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, góp phần nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh, Công ty Điện lực Điện Biên luôn xác định việc thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là hoạt động thường niên với sự chung tay, tích cực tham gia của tập thể CBCNV trong các hoạt động an sinh xã hội.

dsc_7198.jpg
Cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty tham gia hiến máu.

Nghĩa cử cao đẹp của các tình nguyện viên đã lan tỏa tinh thần nhân văn, lòng nhân ái, đoàn kết chia sẻ yêu thương, để cho đi là còn mãi. Vạn trái tim của ngành Điện cùng đồng lòng, mong muốn lan tỏa những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm và hy vọng mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường, cùng cộng đồng quyết tâm xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái.

a5.jpg
Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng người lao động tích cực hưởng ứng tham gia chương trình hiến máu Tuần lễ hồng EVN.

Chương trình "Tuần lễ hồng EVN" thường niên đã trở thành ngày hội hiến máu truyền thống của ngành điện, thể hiện nét văn hóa, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, người lao động ngành điện với xã hội, nhân lên niềm hạnh phúc, tính thiện nguyện và mang đến nhiều cơ hội sống cho những người bệnh đang cần máu. Trong đợt hiến máu lần này, Công ty Điện lực Điện Biên thu được trên 130 đơn vị máu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Điện Biên: Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO